Giải trí

Bị antifan kết tội, vu khổng lừa đảo, Việt Hương tuyên bố dõng dạc, sẵn sàng đền tiền tỷ

Bị antifan kết tội, vu khổng lừa đảo, Việt Hương tuyên bố dõng dạc, sẵn sàng đền tiền tỷ

Khán giả đã không còn quá lạ lẫm với những trường hợp nghệ sĩ chuyển sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nếu như nhiều khán giả ủng hộ sự đa ngành nghề của nghệ sĩ thì không ít ý kiến cũng đặt ra nghi vấn và sự hoài nghi về khả năng kinh doanh của người nổi tiếng. Là một nghệ sĩ mát tay khi kinh doanh mỹ phẩm, Việt Hương không ít lần nhận về những bình luận kém duyên đến từ khán giả.

vie72424-1676803987.jpg
 

Theo đó, mới đây, trong buổi livestream vào ngày 19/2, Việt Hương đã nhận phải bình luận cho rằng nữ nghệ sĩ đang lừa người tiêu dùng. Khi đọc thấy bình luận này, Việt Hương tỏ ra khá bức xúc, cô đồng thời tuyên bố rằng chưa từng lừa gạt công chúng, và sẵn sàng đền tiền tỷ nếu như có ai đó phát hiện sai phạm.

"Tôi lừa cái gì của cậu. Cậu nói rõ đi, lừa 1 ngàn tôi đền cậu 1 tỷ. Cậu ăn bậy được nhưng nói bậy là không được. Bạn phun ra lời vu khống cho tôi. Nếu bạn viết thêm một câu vu khống, ghi rõ họ tên tuổi, tôi sẽ lập vi bằng. Dám để tên địa chỉ, ngày tháng năm sinh lên để tôi khỏi phải tìm thông tin và kiện cho lẹ. Đừng có lên đây nói bậy". - Việt Hương phản ứng mạnh trước bình luận kết tội mình.

24884292424-1676803987.jpg
 

Việt Hương trước đó cũng đã mời công an vào cuộc khi có những người vu khống cô bán hàng kém chất lượng và đã bị bắt.

h248924-1676804028.jpg
 

Nữ nghệ sĩ khẳng định: "Những người đưa tin hoặc lan truyền thông tin bịa đặt, sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân hoặc tổ chức sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật"

 

 

 

Hành trình 'đổi đời' của Thùy Tiên nhờ thi Hoa hậu, bị nhiều người 'ghét' vì ồn ào xé giấy nợ

Từ cô gái nghèo, Thùy Tiên vươn lên vị trí sao hạng A, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.