Giải trí

Bí ẩn vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn, lộ nhân vật đáng nghi bị mẹ và bạn thân nạn nhân nghi ngờ

Bí ẩn vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn, lộ nhân vật đáng nghi bị mẹ và bạn thân nạn nhân nghi ngờ

Suốt 3 ngày qua, cả làng giải trí Thái Lan nín thở theo dõi vụ tai nạn của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay – Tangmo Nida. Vụ việc bắt nguồn từ ngày 24/2, trong lúc đang dạo song Chao Phraya bằng thuyền, người đẹp 38 tuổi được cho là trượt chân và ngã xuống song. Sau 38 giờ tìm kiếm, thi thể của Tangmo mới được phát hiện. Cơ quan chức năng chính thức xác nhận ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn, hưởng dương 38 tuổi.

Dù vậy, rất nhiều uẩn khúc xoay quanh sự việc đau lòng này đang khiến công chúng vô cùng nghi ngờ. Cụ thể, ngay sau khi có thông tin Tangmo mất tích, rên MXH đã có 1 tài khoản chia sẻ tấm hình được chụp cuối cùng của nữ diễn viên trước khi qua đời. Nhiều người xác nhận, người ngồi bên cạnh nữ diễn viên Chiếc Lá Bay chính là quản lý của cô. Cả hai bày tỏ sự thân thiết khi quản lý này đặt tay lên đùi Tangmo, còn nữ diễn viên nở nụ cười vui vẻ, ôm cổ quản lý của mình. Đây cũng là bằng chứng chứng minh người quản lý là người có ảnh bằng chứng tiếp xúc gần cuối cùng với nạn nhân.

Nhưng người quản lý lại tuyệt nhiên không lên tiếng giải thích với công chúng về mọi chuyện xảy ra, thậm chí giữ thái độ im lặng đén đáng ngờ sau khi vụ án bị phát hiện. Điều này khiến công chúng vô cùng khó hiểu và bức xúc.

Qua đó, ngay sau khi nhận được tin dữ, mẹ của Tangmo đã vội vã đến hiện trường để tìm con. Trao đổi với phóng viên, mẹ nữ diễn viên Tangmo bất ngờ chia sẻ 1 chi tiết đáng chú ý. Đó là con gái và người quản lý đi cùng với nhau, vậy nhưng khi vụ tai nạn xảy ra, bà không nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ phía quản lý. Mặc dù cố gắng gọi cho người này song bà vẫn không thấy ai nhấc máy trả lời.

mẹ Tangmo bộc bạch rằng bà không tin con gái sẽ đi tiểu nơi cuối thuyền bởi Tangmo là người nổi tiếng, chắc chắn sẽ giữ hình tượng. Trong kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác nhận Tangmo mặc bodysuit (áo liền quần bó sát cơ thể), đồng nghĩa với việc nếu đi vệ sinh cô sẽ phải cởi hết bộ đồ ra. Từ đó, nhiều người cho rằng Tangmo không đi vệ sinh như những lời khai từ nhóm bạn trước đó chia sẻ.

Ngoài ra, không chỉ có mẹ ruột, bạn thân của nữ diễn viên là Amena Pinit cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý. Khi được hỏi về việc có muốn nói gì với người đã xoá ảnh trên Instagram của Tangmo, Amena bỗng dưng đáp: "Chuyện cũng đã xảy ra rồi, đó là hiện thực. Quả báo là có thật, không thể né tránh được đâu. Nó bao gồm cả sức mạnh, bóng tối, uy quyền và rất nhiều thứ khác nữa. Trên cả bầu trời cao xanh kia vẫn là 1 bầu trời khác mà thôi".

Cư dân mạng cũng phát hiện trên Instagram của cố diễn viên bị xóa đi 6 bài đăng có liên quan đến mèo, cùng với đó một số nội dung của một số bài bị chỉnh sửa. Trước lúc xảy ra vụ việc, trang cá nhân của Tangmo Nida có 2306 bài đăng, tuy nhiên đến nay, số lượng chỉ là 2300.

Theo nhiều fan suy luận, rất có thể đây là hành động của người quản lý nữ diễn viên. Thông thường, các ngôi sao sẽ không dùng MXH 1 mình mà chia sẻ quyền sử dụng tài khoản với quản lý với mục đích phục vụ công việc. Sau đó, trên MXH xuất hiện tin đồn mẹ của Tangmo Nida là người sử dụng tài khoản của cô và xóa bài đăng. Lý do là bởi vào 4h sáng ngày 25/2, người quản lý đã trao lại cho bà bình nước, điện thoại, chìa khóa xe và đồ đạc cá nhân của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, mẹ của nữ diễn viên khẳng định bà thậm chí còn không biết mật khẩu để mở điện thoại của con gái. Trước khi đến tay bà, chiếc điện thoại của Tangmo Nida được người quản lý và người giúp việc giữ. Dù mẹ Tangmo cho rằng người giúp việc không có tính tò mò nhưng rất có thể người đó biết mật khẩu, nếu không thì chẳng còn ai khác xóa bài đăng.

Bên cạnh đó, hình ảnh về chiếc thuyền cũng được công bố. Netizens lập tức đặt ra nhiều nghi vấn bởi thực chất đây không phải du thuyền mà chỉ là 1 chiếc cano nhỏ. Việc 1 người ngã khỏi chiếc thuyền này mà không ai hay biết hay nghe tiếng kêu cứu là quá khó hiểu.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang là chủ đề cực nóng, khiến dân mạng không ngừng bàn tán và đồn đoán. Đến nay, quản lý của Tangmo Nida chính là người duy nhất xuất hiện trong cả 3 nghi vấn này. Công chúng mạnh mẽ muốn người quản lý này có thể lên tiếng làm rõ mọi nghi ngờ.

 

Giữa tin đồn yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bất ngờ thổ lộ: Từng thấy ‘nhạt’ và hụt hẫng khi yêu

(Techz.vn) Ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm bản thân, Mỹ Tâm bất ngờ hé lộ về câu chuyện tình yêu của mình khiến khán giả không khỏi bất ngờ.