Giải trí

Bí ẩn về hình xăm chung của 7 thành viên BTS

Bí ẩn về hình xăm chung của 7 thành viên BTS

Vào tháng 6, BTS đã tiết lộ rằng mỗi thành viên đều có hình xăm số “7” trên các bộ phận khác nhau của cơ thể như thể là một dấu hiệu của tình bạn và sự cam kết của họ với nhóm. Kể từ đó, năm trong số bảy thành viên đã chia sẻ thiết kế và vị trí hình xăm của họ với ARMY. Chỉ còn V và Suga vẫn chưa công khai hình xăm của họ, mặc dù một số người hâm mộ đã dùng đôi mắt ‘cú vọ’ của họ để đưa ra phỏng đoán.

Nghệ sĩ xăm hình của BTS- PolyC đã nhanh chóng nổi tiếng với người hâm mộ. Nam nghệ sĩ này đã hứa sẽ không bao giờ tạo lại hình xăm "7" của BTS,và gửi lời cảm ơn đến BTS đã tin tưởng mình: “Đó thực sự là một vinh dự. Tôi nghĩ rằng việc tiếp tục cho [mọi người] xem những tác phẩm tuyệt vời hơn nữa là điều đúng đắn đối với tôi, cũng như họ đã tin tưởng tôi. Từ đáy lòng mình, cảm ơn các bạn!.

Nam nghệ sĩ xăm hình cho BTS cũng đã hé lộ hình ảnh của 7 hình xăm số 7 của các thành viên khi xếp lại với nhau. Trong khi chữ “7” là đại diện rõ ràng cho số lượng thành viên trong BTS, thì mỗi hình xăm lại có một chút khác biệt. Khi ghép lại với nhau, các hình xăm số 7 tạo thành từ “BTS".

Người hâm mộ đã bắt đầu ghép các mảnh ghép lại với nhau, tìm ra số mỗi số "7" thuộc về ai.

Tuy nhiên hình xăm số 7 của V và Suga vẫn còn là một bí ẩn hoàn toàn, nhưng hy vọng hai thành viên này sẽ sớm vén bức màn hình xăm của mình!

 

Cặp đôi hot nhất show hẹn hò EXChange 2 lộ bằng chứng đang mặn nồng

(Techz.vn) Cặp đôi của EXChange 2 tiếp tục lộ những hình ảnh và thông tin cho thấy họ đang trong 1 mối quan hệ

 

 

Tag:

bts

bts jin

bts