Giải trí

Cặp đôi hot nhất show hẹn hò EXChange 2 lộ bằng chứng đang mặn nồng

Cặp đôi hot nhất show hẹn hò EXChange 2 lộ bằng chứng đang mặn nồng

EXChange 2 là chương trình thực tế hẹn hò đang hot nhất ở Hàn Quốc. Chương trình nói về 5 cặp đôi là người yêu cũ sống trong 1 ngôi nhà. Đến tập cuối cùng, một số người tham gia đã công khai người yêu mới. Đáng nói, cặp đôi cuối cùng là nữ tiếp viên Hae Eun và anh chàng sinh viên Hyun Kyu đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Khoảng một tháng sau khi tập cuối cùng được phát sóng, Hyun Kyu đã đăng một câu chuyện trên Instagram để cho người hâm mộ biết rằng anh ấy sẽ ở Cafe Billow. Quán cà phê này thuộc sở hữu của một người bạn của anh ấy và Hyun Kyu sẽ làm việc ở đó trong vài giờ để giúp quảng bá nó. Tất nhiên, bạn gái của anh, Hae Eun, đã đến ủng hộ anh. Họ đã được phát hiện là đã cùng nhau quản lý quầy cà phê này.

Các thành viên khác tham gia chương trình hẹn hò này cũng xuống để gặp gỡ người hâm mộ. Na Eon, Nayeon và Hee Doo được phát hiện hình ảnh đang trò chuyện với Hae Eun và Hyun Kyu.

Có thông tin cho rằng Hyun Kyu là 1 người bạn trai kiểu mẫu, anh đã đặc biệt bước ra từ quán cà phê để đón Hae Eun.

Theo quan sát của một người hâm mộ, anh ấy đã ở bên cạnh Hae Eun trong suốt thời gian qua từ lúc thành đôi từ chương trình. Họ thậm chí còn để lộ khoảnh khắc được cho là nắm tay nhau!

"Tôi đã đến quán cà phê nơi EXChange Hyun Kyu đã ở. Có lẽ là bởi vì anh ấy chỉ có một mình [lúc đầu], anh ấy trông thực sự đẹp trai nhưng cũng hơi lạnh lùng. Sau đó, Hae Eun đến với Na Eon, rồi Hee Doo, rồi Ji Soo, Na Yeon. Khi chủ quán cà phê đang giúp đỡ những khách hàng đang đợi bên ngoài, Hyun Kyu cũng tới lui rất nhiều. Nhưng sau đó, khi Hae Eun đến, họ nắm tay nhau và anh hộ tống cô đến ghế bên cạnh với một tay ôm eo cô. Họ đang nói chuyện, và ánh mắt của anh ấy thật ngọt ngào, giống như nó đang nhỏ giọt mật. Anh ấy đang cười rạng rỡ. Có lẽ vì chỗ ngồi của họ ngay bên dưới máy điều hòa nhiệt độ, Hae Eun có thể đã nói rằng cô ấy bị lạnh vì anh ấy đã đi lấy điều khiển từ xa. Tôi không biết đó là máy quay của ai, nhưng [một trong số họ] đang quay một cái gì đó. Na Yeon đang cho [con chó của cô ấy] Bambi ăn đồ ăn vặt và bắt nó làm trò.” - 1 tài khoản tiết lộ. 

 

SM thông báo tin tức mới nhất về Girls 'Generation

(Techz.vn) ScreaM , hãng nhạc EDM riêng của SM Entertainment vừa công bố bản phối mới nhất của Girls 'Generation mang tên " Forever 1 "!