Giải trí

Bắt trọn cảnh Nhã Phương tham gia chạy 10km ở Đại hội TDTT, lộ rõ nhan sắc thật qua camera thường

Bắt trọn cảnh Nhã Phương tham gia chạy 10km ở Đại hội TDTT, lộ rõ nhan sắc thật qua camera thường

Vào chiều ngày 23/4, Nhã Phương đã phát trực tiếp trên Fanpage để giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ. Theo đó, bà xã Trường Giang cho hay:

“Hello mọi người. Hôm nay cuối tuần, bé Bi đi chạy bộ thể dục thể thao. Chạy nhẹ nhẹ 10km ở quận 2. Hẹn nhiều người lắm, mà bỏ rơi Bi hết trơn rồi. Ở đây rất là không khí nha mọi người, vui lắm. Hôm nay có dụ dỗ ông chồng nhưng mà anh chồng anh không đi. Giờ Bi chuẩn bị đi chụp hình. Giờ vẫn đang rất là vui, lát Bi livestream cho mọi người xem sự te tua của nhóm. Tạm biệt cả nhà”.

Bat-tron-canh-nha-phuong-tham-gia-chay-10km-o-dai-hoi-tdtt-lo-ro-nhan-sac-that-qua-camera-thuong

Theo đó, Nhã Phương chuẩn bị tham gia chạy đường dài cùng bạn bè tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đối với cô, đây là một hoạt động hết sức bổ ích, vui vẻ, giúp xả stress rất tốt.

Bên cạnh cách nói chuyện đáng yêu, thân thiện, bà xã Trường Giang còn gây ấn tượng khi sẵn sàng livestream camera thường khoe nhan sắc đời thực. Có thể thấy, dù không cần make up kĩ càng hay váy vóc lộng lẫy nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu diện mạo vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Nếu chỉ nhìn qua hình thức bên ngoài, ít ai biết được cô nàng đã làm mẹ của 1 nhóc tỳ và vừa bước sang tuổi 32.

Bat-tron-canh-nha-phuong-tham-gia-chay-10km-o-dai-hoi-tdtt-lo-ro-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-2
Bat-tron-canh-nha-phuong-tham-gia-chay-10km-o-dai-hoi-tdtt-lo-ro-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-3
Bat-tron-canh-nha-phuong-tham-gia-chay-10km-o-dai-hoi-tdtt-lo-ro-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-4

Chia sẻ về bí kíp để giữ được sự rạng rỡ và cuốn hút như hiện tại, Nhã Phương từng cho biết, cô luôn nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực và luôn biết hài lòng với mọi thứ đang có. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để giúp thần sắc luôn thật tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

 

Ngọc Trinh bị soi ra việc can thiệp photoshop để sửa vóc dáng trong bộ ảnh khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ

(Techz.vn) Trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Trinh nhận được vô số lời “có cánh” bởi sắc vóc nuột nà, nóng bỏng nhưng dân tình cũng tinh ý chỉ ra cô nàng đã can thiệp photoshop quá đà để có hình “sống ảo” lung linh.