Giải trí

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh ở đời thường, lộ rõ nhan sắc thật và vòng eo trứ danh vượt mặt Lan Ngọc

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh ở đời thường, lộ rõ nhan sắc thật và vòng eo trứ danh vượt mặt Lan Ngọc

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh là cái tên nổi tiếng với phong cách thời trang nóng bỏng, cuốn hút khó ai sánh bằng. Thậm chí, người đẹp không ngần ngại khoác lên mình những thiết kế cắt xẻ táo bạo nhằm phô diễn body một cách tuyệt đối. Thế nhưng, thời gian gần đây, “Gà cưng Vũ Khắc Tiệp” đột ngột đổi gu ăn mặc kín đáo mà vẫn rất sành điệu, xuất khiến khán giả không khỏi thích thú.

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-o-doi-thuong-lo-ro-nhan-sac-that-va-vong-eo-tru-danh-vuot-mat-ngoc-trinh-2
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-o-doi-thuong-lo-ro-nhan-sac-that-va-vong-eo-tru-danh-vuot-mat-ngoc-trinh-3
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-o-doi-thuong-lo-ro-nhan-sac-that-va-vong-eo-tru-danh-vuot-mat-ngoc-trinh-4
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-o-doi-thuong-lo-ro-nhan-sac-that-va-vong-eo-tru-danh-vuot-mat-ngoc-trinh-7

Mới đây nhất, chiều ngày 17/03, Ngọc Trinh đăng tải bức hình khoe cận cảnh khoảnh khắc đời thường khiến cư dân mạng “phát sốt” bởi nhan sắc vóc ngọt ngào, quyến rũ. Trên trang Facebook cá nhân, “Nữ hoàng nội y” chia sẻ bức hình kèm dòng trạng thái ngắn đầy hài hước: “Ai cũng có cặp. Mỗi em có balo”.

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-o-doi-thuong-lo-ro-nhan-sac-that-va-vong-eo-tru-danh-vuot-mat-ngoc-trinh

Lần này, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi diện trang phục “kín cổng cao tường” với chiếc áo croptop kết hợp chân váy tennis khác hẳn với phong cách sexy, hở hang thường thấy. Chọn trang phục tone sur tone có màu nâu be tinh tế với kiểu makeup nhẹ nhàng cùng mái tóc dài, cô nàng khiến dân tình mê mẩn bởi nét đẹp nữ tính, chuẩn nàng thơ. 

Đáng nói, dù diện trang phục kín đáo nhưng người đẹp 8x vẫn gây thương nhớ bởi đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo “con kiến” thon gọn, săn chắc. Không chỉ vậy, chiếc váy ngắn cũng giúp cô khéo khoe đôi chân nuột nà và làn da trắng không tì vết. 

Là một trong những lần hiếm hoi diện đồ kín đáo nhưng Ngọc Trinh vẫn khẳng định đẳng cấp nhan sắc chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong làng giải trí. Thậm chí, khi so sánh với Lan Ngọc, “Nữ hoàng nội y” vẫn “chặt đẹp” đàn em nhờ làn da trắng mịn, chân dài miên man cùng vòng eo 56 từng được mệnh danh là nhỏ nhất showbiz Việt. 

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-o-doi-thuong-lo-ro-nhan-sac-that-va-vong-eo-tru-danh-vuot-mat-ngoc-trinh

Ngay khi đăng tải được ít phút, hình ảnh mới của Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng chóng mặt. Dưới phần bình luận, ai nấy đều xuýt xoa và không ngớt lời khen ngợi cho diện mạo xinh đẹp, cuốn hút của chân dài gốc Trà Vinh:

“Ôi tấm hình này đẹp quá”

“Ngọc Trinh đẹp thuỳ mị, dịu dàng, quý phái quá”

“U mê nét đẹp này”,...

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-o-doi-thuong-lo-ro-nhan-sac-that-va-vong-eo-tru-danh-vuot-mat-ngoc-trinh-5

Có thể thấy, chẳng cần hở bạo hay khoe body quá đà, khoảnh khắc đời thường “xinh như mộng” của Ngọc Trinh cũng đủ làm fan mê mệt. Đặc biệt, nhờ cách biến hoá khôn lường cùng phong cách thời trang đa dạng mà người đẹp sinh năm 1989 luôn giữ phong độ trên đường đua nhan sắc, trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz.

 

Công chúng không ngừng mỉa mai, chế giễu sau khi biết tên dự án lớn nhất 2022 của Trấn Thành

(Techz.vn) Ngay khi thông tin về dự án mới của Trấn Thành được hé lộ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với vô số ý kiến bàn tán.