Giải trí

Công chúng không ngừng mỉa mai, chế giễu sau khi biết tên dự án lớn nhất 2022 của Trấn Thành

Công chúng không ngừng mỉa mai, chế giễu sau khi biết tên dự án lớn nhất 2022 của Trấn Thành

Trong làng giải trí Việt, Trấn Thành vốn được biết đến là một nghệ sĩ đa tài có thể đảm nhiệm nhiều vai trò từ MC truyền hình, ca hát đến diễn viên, đạo diễn. Đặc biệt, năm 2021 vừa qua, Trấn Thành đã có bước chuyển mình ngoạn mục khi thử sức với vai trò đạo diễn phim, mang về thành công vang dội với bộ phim điện ảnh đầu tay có tên Bố Già. Từ đó, mọi dự án nghệ thuật của ông xã Hari Won đều được dân tình quan tâm, theo dõi.

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-che-gieu-sau-khi-biet-ten-du-an-lon-nhat-2022-cua-tran-thanh

Mới đây nhất, vào ngày 17/03, thông tin về dự án lớn nhất năm 2022 của Trấn Thành thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Theo đó, tại các hội, nhóm sở hữu lượt theo dõi “khủng”, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh poster mang tên Trinh (dự án lớn nhất 2022 của Trấn Thành), được ekip lên đến 200 người thực hiện trong suốt 9 tháng. 

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-che-gieu-sau-khi-biet-ten-du-an-lon-nhat-2022-cua-tran-thanh

Ngay khi vừa cập nhật được ít phút, bài đăng về dự án mới của Trấn Thành nhận được hơn 1.000 yêu thích cùng vô số ý kiến bình luận. Đáng nói, cư dân mạng để lại hàng loạt bình luận tỏ thái độ châm biếm, thậm chí là mỉa mai về giới tính thật của danh hài đình đám:

“Dự án tên Trinh cái tên nói lên nỗi lòng bấy lâu của anh ấy! Từ lâu anh ấy đã phải sống không thật với chính anh ấy, phải sống chật vật giả tạo để che đậy con ng thật của mình, nay anh ấy quyết tâm làm dự án này để nói về cuộc đời con người thật của anh ấy. Nên dự án có nói rõ ràng là tâm huyết của Trấn Thành trên Trinh”

“Là thứ duy nhất anh còn giữ sau bao nhiêu năm sống với vợ”

“Trinh tiết, lấy vợ lâu rồi mà còn trinh đó”

“Chắc nói về trinh tiết của Trấn Thành còn nguyên vì thời gian qua cưới Hari về vì Hari biết Trấn Thành là chị em”,...

Bên cạnh đó, không ít người nhắc lại câu chuyện từ thiện và nghi vấn “ăn chặn” từ thiện của Trấn Thành:

“Phải là Trình chứ: Trình ăn chặn”

“Dự án phim Trinh và tiền từ thiện có vẻ hợp lý hơn lệ tổ ơi

“Chắc ý bảo Trấn Thành luôn trinh trắng, hổng có ăn chặn đâu nà”,...

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-che-gieu-sau-khi-biet-ten-du-an-lon-nhat-2022-cua-tran-thanh-2
Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-che-gieu-sau-khi-biet-ten-du-an-lon-nhat-2022-cua-tran-thanh-3
Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-che-gieu-sau-khi-biet-ten-du-an-lon-nhat-2022-cua-tran-thanh-4

Được biết, đây không phải lần đầu tiên ông xã Hari Won bị nghi ngờ về giới tính. Trước đó, nghi án yêu đồng giới của MC quốc dân từng gây bão trên khắp các diễn đàn mạng. Tuy nhiên, nói về những lời bàn tán xoay quanh giới tính của chồng, Hari Won thẳng thắn bày tỏ: “Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì”.

Về việc khán giả “đào xới” câu chuyện từ thiện của Trấn Thành, dù cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ và kết luận không có dấu hiệu phạm tội nhưng sự tín nhiệm của người hâm mộ với nam nghệ sĩ ít nhiều đã bị ảnh hưởng. 

Cho đến hiện tại, trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, ông xã Hari Won vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Vậy nên để nắm rõ được thông tin cụ thể về dự án mang tên Trinh của Trấn Thành, khán giả cần chợ đợi chính người trong cuộc chia sẻ.

 

Clip chứng minh Cường Đô La đúng chuẩn ông bố ‘bỉm sữa’ nghiện con khiến khán giả vô cùng thích thú

(Techz.vn) Sau khi Đàm Thu Trang đăng clip chia sẻ lại khoảnh khắc Cường Đô La chơi đùa cùng Suchin tại nhà riêng, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho sự đáng yêu của hai bố con.