Giải trí

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên khi đi chơi cùng hội bạn, lộ rõ nhan sắc và body thật U40 gây ngỡ ngàng

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên khi đi chơi cùng hội bạn, lộ rõ nhan sắc và body thật U40 gây ngỡ ngàng

Lệ Quyên là một nữ ca sĩ thành công và gây dựng được tiếng vang trong suốt quá trình làm sự nghiệp của mình. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit để đời cũng như cuộc sống hạnh phúc bên những người yêu thương. Từng gây chú ý với cuộc tình đổ vỡ với doanh nhân Đức Huy, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn đang hạnh phúc và mặn nồng bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công rực rỡ, Lệ Quyên còn nhận được nhiều sự quan tâm khi thường xuyên khoe body lên mạng xã hội. Dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng thân hình của nữ ca sĩ vẫn khiến chị em phải si mê.

Mới đây nhất, dân tình đổ dồn sự chú ý vào cặp đôi chị em đẹp nhất nhì Vbiz này khi cô đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân. Giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa nở một nụ cười rất tươi, toả nắng bên Lâm Bảo Châu. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ biết Lệ Quyên đang hạnh phúc cỡ nào.

Lệ Quyên lựa chọn váy ngắn kết hợp cùng áo tay bèo, cô nàng càng tăng thêm điểm ‘hack tuổi’ cho bản thân khi đứng cạnh hội chị em. Không cần quá phô trương hay chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo, Lệ Quyên vẫn ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc mặn mà U40.

Sở hữu thân hình mảnh mai và không có quá nhiều lợi thế về vòng 1 và vòng 3, Lệ Quyên lại có thế mạnh đặc biệt khi vòng eo đồng hồ cát của mình luôn tạo được điể nhấn. Cô cũng thường xuyên khoe trên MXH vòng eo săn chắc số 11 khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Ngay khi đăng tải, bài đăng của Lệ Quyên đã thu hút về nhiều lượt yêu thích và bình luận, nhiều người gửi lời khen có cánh cho nữ ca sĩ cũng như lời chúc tốt đẹp nhất.

Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại Lệ Quyên đã rất chăm chỉ tập luyện cũng như có chế độ ăn uống phù hợp. Nữ ca sĩ từng tiết lộ số đo vòng eo của cô chỉ 59cm, “soán ngôi” cả vòng eo của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại. Ở độ tuổi U40 như Lệ Quyên thì con số này quả là đáng mơ ước đối với nhiều người. Có thể thấy, nhờ tập luyện nữ ca sĩ vẫn giữ gìn được vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”.

 

Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện sau 5 tháng rời khỏi nhà Phi Nhung, thần sắc khiến CĐM chú ý

(Techz.vn) Đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Văn Cường vui vẻ bên fan hâm mộ nhanh chóng được lan truyền khắp các MXH.