Giải trí

Tình tin đồn của Lan Ngọc bị bắt gặp ‘khóa môi’ cực ngọt bên sao nữ, danh tính khiến dân tình tò mò

Tình tin đồn của Lan Ngọc bị bắt gặp ‘khóa môi’ cực ngọt bên sao nữ, danh tính khiến dân tình tò mò

Sau tin đồn chia tay với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dần ngày càng được dư luận quan tâm về đời tư cũng như nhất cử nhất động. Dù là trong lúc nổ ra tin đồn cho tới lúc cả 2 được cho là đã đường ai nấy đi, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc cũng không hề công khai mối quan hệ dù nhiều lần bị cư dân mạng bắt gặp tay trong tay cực tình cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip bắt trọn khoảnh khắc Chi Dân "cưỡng hôn" Trương Quỳnh Anh. Đây là một cảnh quay trên phim trường của một dự án phim hoặc MV. Trong khi đang diễn cảnh Trương Quỳnh Anh nằm lên trên Chi Dân theo hướng dẫn của đạo diễn thì bất ngờ, nam ca sĩ đã cố tình dùng tay tác động lên lưng Trương Quỳnh Anh. Ngay lập tức, nữ diễn viên mất thăng bằng mà ngã người xuống, vô tình khoá môi Chi Dân.

Chẳng biết động thái của nam ca sĩ có ý gì nhưng dưới phần bình luận, netizen liên tục ra sức "đẩy thuyền" và cho rằng cả 2 sẽ trở thành 1 cặp đôi đẹp của Vbiz nếu hẹn hò. Đoạn clip cũng nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả, có người ta ngạc nhiên cũng có người tỏ ra thích thú trước cảnh tình cảm của 2 nghệ sĩ.

Mới đây Chi Dân vừa trình làng MV mới mang tên Em Đâu Biết Được - một sáng tác của chính nam ca sĩ. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2022 của chàng ca sĩ gốc Kiên Giang. Nói về sản phẩm lần này, Chi Dân cho biết từ lâu đã ấp ủ một ca khúc về chủ đề học trò để gửi tặng khán giả. Cùng với đó là thời gian gần đây, anh đang tham gia bộ phim Lớp Học Đại Ca. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ sinh năm 1989 chạm ngõ với điện ảnh nên anh muốn có một dấu ấn nhỏ, góp phần tạo nên thành công cho bộ phim.

Dù chưa từng một lần công khai để "đánh dấu chủ quyền", thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân được dân tình ủng hộ và xem như cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz. Ấy vậy mà dạo gần đây khắp nơi rầm rộ thông tin cho biết cặp đôi đã chia tay được hơn 1 năm. Tuy nhiên, "ngọc nữ điện ảnh" và bạn trai tin đồn không lên tiếng trước loạt tin đồn này.

 

Tin trưa 12/3: Tướng Tô Ân Xô thông tin nóng về bà Phương Hằng; Lý Nhã Kỳ làm rõ MQH về tình tin đồn

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 12/3: Trung tướng Tô n Xô thông tin nóng về vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng khiến CĐM xôn xao; Ninh Dương Lan ngọc diện váy trễ nải, hớ hênh suýt lộ vòng 1 cỡ khủng tại sự kiện đông người;…