Giải trí

Bắt trọn cảnh Lan Ngọc khoe lưng trần nõn nà cùng vòng 3 cỡ ‘khủng’, lộ rõ hình xăm đặc biệt gây sốt

Bắt trọn cảnh Lan Ngọc khoe lưng trần nõn nà cùng vòng 3 cỡ ‘khủng’, lộ rõ hình xăm đặc biệt gây sốt

Trong làng giải trí, nhắc đến hình tượng ngọc nữ, khán giả nhanh chóng nhớ đến Ninh Dương Lan Ngọc với nét đẹp toàn diện cả về tài năng, lối sống và cách ứng xử. 

Bat-tron-canh-lan-ngoc-khoe-lung-tran-non-na-cung-vong-3-co-khung-lo-ro-hinh-xam-dac-biet-gay-sot

Bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 ở tuổi 17 nhưng đến năm 19 tuổi, tên tuổi của Lan Ngọc mới được công chúng biết đến rộng rãi qua vai Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận. Cũng từ đó, nữ diễn viên được các nhà làm phim, đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong hàng loạt dự án “ăn khách” như Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu,…

Bên cạnh đó, diễn viên sinh năm 1990 còn xuất hiện dày đặc trên các gameshow truyền hình. Với lối chơi hết mình lại không kém phần lầy lội, Lan Ngọc khiến dân tình vô cùng thích thú. Nhờ vậy mà cô nàng được săn đón, quan tâm hơn, thậm chí, giới truyền thông còn không tiếc lời khen ngợi cô là viên ngọc mới của làng điện ảnh.

Mới đây nhất, sáng ngày 03/04, Lan Ngọc gây sốt mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh mới khoe trọn tấm lưng trần nõn nà cùng nhan sắc “không phải dạng vừa” ở tuổi U30. Trên trang Facebook chính chủ, diễn viên sinh năm 1990 đăng tải hình ảnh mới kèm dòng chia sẻ ngắn về lịch trình làm việc: “Tối nay (3/4/2022) Kui sẽ livestream bóc quà vào lúc 17h tại Fanpage Ninh Dương Lan Ngọc. Cả nhà nhớ vô chơi với Nọc nha”.

Bat-tron-canh-lan-ngoc-khoe-lung-tran-non-na-cung-vong-3-co-khung-lo-ro-hinh-xam-dac-biet-gay-sot-1
Bat-tron-canh-lan-ngoc-khoe-lung-tran-non-na-cung-vong-3-co-khung-lo-ro-hinh-xam-dac-biet-gay-sot-2
Bat-tron-canh-lan-ngoc-khoe-lung-tran-non-na-cung-vong-3-co-khung-lo-ro-hinh-xam-dac-biet-gay-sot-4

Xuất hiện trong khung hình, Lan Ngọc gây thương nhớ bởi diện mạo vừa ngọt ngào, nữ tính lại không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Diện chiếc váy được thiết kế cắt xẻ táo bạo, diễn viên sinh năm 1990 để lộ tấm lưng trần nuột nà, đẹp không tỳ vết. Chọn góc chụp nghiêng, cô nàng khéo khoe vòng eo “con kiến” trứ danh cùng vòng 3 đẫy đà. Không hổ danh là “Ngọc nữ” màn ảnh Việt, Lan Ngọc sở hữu thân hình cân đối cùng đường cong “ná thở” mà nhiều người ao ước. 

Bat-tron-canh-lan-ngoc-khoe-lung-tran-non-na-cung-vong-3-co-khung-lo-ro-hinh-xam-dac-biet-gay-sot-6
Bat-tron-canh-lan-ngoc-khoe-lung-tran-non-na-cung-vong-3-co-khung-lo-ro-hinh-xam-dac-biet-gay-sot-7

Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh mới của “Ngọc nữ trăm tỷ” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt cùng vô số bình luận. Trong đó, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa lời khen” cho sắc vóc ngày một thăng hạng của Lan Ngọc:

“Em xinh đẹp tuyệt trần nà”

“Dễ thương quá nè”

“Xinh quá chị bé ơi”,…

Bên cạnh đó, nhiều fan bày tỏ sự hào hứng, phấn khích về buổi livestream vào tối cùng ngày:

“Ui hóng quá chị ơi”

“Hóng gặp chị Ngọc dễ thương”

“Dạ chị yêu. Giờ em hóng mau mau tới luôn”,…

Có thể thấy, thời gian gần đây, body của Lan Ngọc thăng hạng thấy rõ, đặc biệt là vòng 1 căng đầy cùng vòng 3 nảy nở. Cũng chính bởi mà cô nàng không ngại diện trang phục nóng bỏng, “đốt mắt” người nhìn.

 

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh đi biển, lộ nhan sắc và vóc dáng đời thực chưa qua chỉnh sửa gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh chơi đùa vui vẻ bên ê kíp, khán giả không khỏi trầm trồ trước sắc vóc đời thực quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút của cô nàng.

Tag:

lan ngọc