Giải trí

Bắt trọn cảnh Lan Ngọc đi du lịch ở Nha Trang, mặt mộc và body thật qua camera thường gây bất ngờ

Bắt trọn cảnh Lan Ngọc đi du lịch ở Nha Trang, mặt mộc và body thật qua camera thường gây bất ngờ

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân đình đám được mệnh danh là “Ngọc nữ trăm tỷ” của điện ảnh Việt Nam nhờ tài diễn xuất xuất linh hoạt, chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả. 

Bat-tron-canh-lan-ngoc-di-du-lich-o-nha-trang-mat-moc-va-body-that-qua-camera-thuong-gay-bat-ngo

Sau 12 năm hoạt động trong làng giải trí, Lan Ngọc không chỉ khẳng định tài năng, tên tuổi, vươn lên là ngôi sao hàng đầu mà còn tạo ấn tượng trong mắt công chúng với phong cách năng động, sáng tạo cùng gu thời trang biến hóa. Bên cạnh đó, nhan sắc, vóc dáng đẹp vượt thời gian mà Lan Ngọc sở hữu cũng khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Bat-tron-canh-lan-ngoc-di-du-lich-o-nha-trang-mat-moc-va-body-that-qua-camera-thuong-gay-bat-ngo

Mới đây nhất, tối ngày 19/02, nàng “Ngọc nữ” gây sốt mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh để lộ sắc vóc đời thực đẹp bất chấp. Trên trang cá nhân Facebook, Lan Ngọc cập nhật bức hình kèm dòng trạng thái bắt trend khiến dân tình thích thú: “59 chào cả nhà nhá”.

Bat-tron-canh-lan-ngoc-di-du-lich-o-nha-trang-mat-moc-va-body-that-qua-camera-thuong-gay-bat-ngo

Lần này, diễn viên 9x “lên đồ” đơn giản với set váy có tone màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính lại không kém phần nổi bật. Đặc biệt, chọn thiết kế áo 2 dây, Lan Ngọc khiến dân tình không thể rời mắt bởi vòng 1 căng đầy cùng đôi vai gầy gợi cảm. Không chỉ vậy, chiếc áo “ngắn cũn cỡn” cũng giúp diễn viên Gái già lắm chiêu khéo khoe vòng 2 phẳng lỳ, săn chắc mà nhiều người ao ước. Không khó để nhận ra, nữ diễn viên luôn ưu tiên lựa chọn trang phục cắt eo tinh tế để lộ “điểm vàng” cơ thể. 

Bên cạnh vóc dáng nuột nà, mỹ nhân 9x còn ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào ở tuổi 32. Xuất hiện trong khung hình, Lan Ngọc chuốc say mọi ánh nhìn bởi làn da mịn màng, trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ. Có thể nói, gương mặt đẹp tự nhiên cùng thần thái cuốn hút, sự tự tin trước ống kính là bí quyết giúp người đẹp có những bức hình nghìn like. 

Rất nhanh chóng, shoot hình của người đẹp đã chiếm trọn spotlight với gần 5.000 lượt yêu thích chỉ sau ít phút đăng tải. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa và dành “cơn mưa lời khen” cho sắc vóc ngày một thăng hạng của nữ diễn viên:

“Xinh xỉu chị ơi. Chắc để đó để ngắm luôn á trời”

“Chị bé đẹp quá, chúc chị bé luôn khỏe mạnh và xinh đẹp”,...

Bên cạnh đó, không ít khán giả tò mò về dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật Mr Ngọc Thạch” xuất hiện trong bức hình và cho rằng đây là cụm từ ghép giữa Lan Ngọc và Sơn Thạch:

“Ủa sao nhìn Ngọc Thạch như là Lan Ngọc với Sơn Thạch vậy ta”

“Ngọc Thạch là Lan Ngọc + Sơn Thạch phải không chị”,...

Tuy nhiên, đây chỉ là phán đoán từ người hâm mộ mà chưa được chính chủ xác nhận. Được biết, Lan Ngọc đang có chuyến du lịch cùng gia đình tại Nha Trang. Cách đây ít giờ, cô nàng cũng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên người thân nhân chuyến đi biển này.  

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin buồn về công việc, gọi thẳng tên Lệ Quyên nói lời xin lỗi gây xôn xao

(Techz.vn) Những chia sẻ bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng về công việc nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.