Giải trí

Bất ngờ với cách Hari Won đối xử với mẹ Trấn Thành: Khác biệt với mẹ ruột

Bất ngờ với cách Hari Won đối xử với mẹ Trấn Thành: Khác biệt với mẹ ruột

Mới đây, Hari Won đã có những hành động cực kỳ ngọt ngào và tình cảm với mẹ ruột mình khi lần đầu tiên cô đưa mẹ mình đi chơi. Bà xã Trấn Thành cũng chia sẻ rằng đã tự tay chụp ảnh, thuê khách sạn xịn và tâm sự với mẹ. Sau chuyến du lịch, cô cảm thấy có lỗi vì từ trước giờ không bỏ thời gian để làm những việc ý nghĩa cho mẹ mình sớm hơn.

Chia sẻ của Hari Won đã khiến nhiều người xúc động mới tình cảm cô dành cho mẹ. Tuy nhiên, không ít người đặt ra thắc mắc liệu Hari Won cư xử như thế nào với mẹ chồng.

Trên trang cá nhân của Hari Won chưa một lần đăng ảnh chụp riêng với mẹ chồng. Thậm chí trong sinh nhật của mẹ chồng vào năm ngoái, Hari Won đã vắng mặt. Chính điều này đã khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi về mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu. Tuy nhiên sau đó, Trấn Thành đã tiết lộ nguyên nhân về sự vắng mặt của Hari là do cô có lịch quay phim khuya. 

Nếu như nói Hari Won không quan tâm đến mẹ chồng thì quả thực là một nhận định sai vì dù công việc bận bịu, bà xã Trấn Thành cũng đã bù đắp cho mẹ chồng bằng một bữa ăn thân mật cùng với gia đình. Chưa kể đến, Trấn Thành đã từng tự hào rằng Hari Won đã nhiều lần bí mật tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng.

Tuy chưa bao giờ đăng ảnh chụp riêng với mẹ chồng như Hari Won cũng đã nhiều lần đăng clip về mẹ Trấn Thành cùng những lời nhắn nhủ tốt đẹp và ngọt ngào. Hari Won cũng cho hay bình thường cô hay nói về bố mẹ ruột của mình nhưng trong lòng thì luôn ngưỡng mộ mẹ chồng vì bà luôn yêu thương và truyền năng lượng cho cô trong cuộc sống.

Hari đã từng rất cảm động khi mẹ chồng cô đã bí mật đến tham dự buổi ra mắt tự truyện và động viên con dâu.

Như vậy, dù Hari Won cũng thừa nhận rằng cô thường xuyên nhắc tới mẹ ruột hơn nhưng nữ ca sĩ luôn dành sự cảm ơn, ngưỡng mộ với mẹ chồng. Theo cách nói của bà xã Trấn Thành là cô dành tình cảm cho gia đình mình và gia đình chồng như nhau, chỉ khác biết ở cách thể hiện mà thôi.

 

Trấn Thành phản ứng cực gắt khi Hari Won bị chê bai 'chỉ có ăn mà không có làm'

(Techz.vn) Trong đoạn cắt của video chương trình “Người ấy là ai”, Trấn Thành đã tiết lộ quan điểm hôn nhân đầy thú vị.