Giải trí

Trấn Thành phản ứng cực gắt khi Hari Won bị chê bai 'chỉ có ăn mà không có làm'

 Trấn Thành phản ứng cực gắt khi Hari Won bị chê bai 'chỉ có ăn mà không có làm'

 

Tập sắp công chiếu của “Người ấy là ai” có sự xuất hiện của các khách mời: Ca sĩ Thanh Duy, Văn Mai Hương, kiện tướng dancesport Khánh Thi. Mở màn chương trình, Trấn Thành bắt đầu với chủ đề sự thay đổi của nghệ sĩ sau mùa Covid-19. Đồng loạt khách mời từ Hương Giang đến Thay Duy đều chia sẻ rằng trong thời gian ở nhà nghỉ dịch, họ đã khám phá ra khả năng nấu ăn của mình.

Trong đó, khi Hương giang chia sẻ: “Giang sợ mình là phụ nữ mà không biết chăm sóc cho người yêu của mình đặc biệt là chuyện nấu ăn”, Trấn thành đã thể hiện ngay quan điểm của mình: “Giang sợ mình là phụ nữ mà không biết chăm sóc cho người yêu của mình đặc biệt là chuyện nấu ăn. Anh nói thiệt nha, có lần anh lên trên mạng có bình luận trả lời khán giả cho rằng Hari Won đáng lẽ phải học nấu ăn để lo lại cho chồng thay vì chỉ ngồi ăn và quay phim thì anh đáp lại: “Cám ơn bạn đã góp ý, nhưng mà mỗi người có một chức năng riêng, có sở thích riêng, người phụ nữ mà hạnh phúc nhất là người phụ nữ mà không cần nghĩ đến mình phải làm gì cái gì cho anh ta mà anh ta cũng tự động yêu mình. Người đàn ông hạnh phúc nhất là người kiếm được người phụ nữ biết cách làm cho mình phải yêu. Hiện nay Hari Won đang làm rất tốt đó là thích ăn những món Trấn Thành nói”, “Nấu ăn chỉ là một trong nhiều điểm người đàn ông có thể thích ở một cô gái”.

Quan điểm này ngay sau đó cũng đã được khách mời và trường quay vỗ tay tán thưởng. Hương Giang thậm chí còn bổ sung thêm ý kiến: “Em nấu ăn không dở, nhưng đúng như anh Thành nói, em nhận ra mỗi người sinh ra có một nhiệm vụ và em biết nhiệm vụ của em là ngồi đây nói thật hay về nhà có cơm ăn sẵn, thế thôi.”

Chỉ là một phần giao lưu đầu chương trình nhưng Trấn Thành và Hương Giang đã khéo léo thể hiện quan điểm về cách giữ lửa hạnh phúc trong tình yêu. Đáng nói, Trấn Thành luôn thể hiện mình là một người chồng yêu thương và bảo vệ vợ của mình là Hari Won.

 

Trấn Thành xóa tan tin đồn rạn nứt với Trường Giang chỉ với một hành động, khiến dân tình vỡ lẽ

(Techz.vn) Trấn Thành gây bất ngờ khi thể hiện sự thân thiết với Trường Giang.