Giải trí

Thái độ trái ngược hoàn toàn của bố mẹ Shark Bình và vợ cũ Đào Lan Hương với Phương Oanh

Thái độ trái ngược hoàn toàn của bố mẹ Shark Bình và vợ cũ Đào Lan Hương với Phương Oanh

 

Công khai hẹn hò từ tháng 8/2022, chuyện tình cảm giữa Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt, những mâu thuẫn giữa người đẹp sinh năm 1988 và vợ cũ của nam doanh nhân - bà Hương Lan Đào - luôn là chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Trong khi Phương Oanh chỉ lên tiếng duy nhất một lần phản pháo chuyện bị bà Hương Lan Đào vu khống "cướp chồng", bội nhọ hình ảnh thì vợ cũ Shark Bình lại liên tục có những phát ngôn, bình luận mỉa mai nữ diễn viên từ nhân cách cho đến ngoại hình.

vocu4-1679370758.jpg
 

Bất chấp thái độ "ghét cay ghét đắng" từ vợ cũ bạn trai, Phương Oanh dường như lại được bù đắp nhiều hơn khi bạn trai doanh nhân luôn yêu chiều, quan tâm và bảo vệ hết mực. Đặc biệt, cô cũng có mối quan hệ rất tốt với 2 con riêng của Shark Bình, thậm chí nhiều lần gặp gỡ và cùng ăn cơm chung với 2 bé cực kì vui vẻ và thân mật. Mới đây nhất, Shark Bình còn tiết lộ chuyện đã giới thiệu Phương Oanh với bố mẹ của mình. Anh cho biết: "Tôi cũng giới thiệu Oanh với cha mẹ lâu rồi. Ông bà nội đều quý và thích Phương Oanh”.

vocu3-1679370758.jpg
Shark Bình đã ra mắt gia đình Phương Oanh

Theo đó, dù có không được lòng vợ cũ của bạn trai thì Phương Oanh vẫn đang vô cùng hạnh phúc với tình yêu thương từ bạn trai và gia đình của anh. Bản thân Phương Oanh thời điểm mới bị lộ ảnh hẹn hò cũng thẳng thắn tâm sự: "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực".

vocu2-1679370758.jpg
 

Về phía Shark Bình, nam doanh nhân cũng xác nhận chuyện Phương Oanh không phải người thứ ba, cũng như sẵn sàng công khai bênh vực bạn gái trước vợ cũ nói riêng và antifans nói chung. Anh xác nhận việc ly hôn kéo dài là do vợ cũ liên tục đòi hỏi phân chia tài sản vượt quá những gì thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018. Còn về chuyện con chung, cả hai thay phiên nhau chăm sóc con 50/50 thời gian, nửa tuần các bé ở với mẹ và nửa cuối tuần cùng bố.

 

Phim của Lê Dương Bảo Lâm, Midu phải dừng chiếu vì doanh thu ‘chạm đáy’

Chỉ sau 2 tuần công chiếu, bộ phim ‘Khi ta hai lăm’ do Midu và Lê Dương Bảo Lâm phải dừng chiếu vì doanh thu quá ‘thảm hại’.