Smart Phone - Điện thoại

Chưa ra mắt, chưa có giá bán, OPPO Find X6/X6 Pro đã cháy hàng

Chưa ra mắt, chưa có giá bán, OPPO Find X6/X6 Pro đã cháy hàng

Vào lúc 2 giờ chiều hôm nay, dòng OPPO Find X6 sẽ chính thức được ra mắt. Tuy nhiên mọi thông tin về OPPO X6/X6 Pro vẫn được giữ kín trong đó có giá bán. Tuy nhiên hiện tại sản phẩm mới này đã có gần 300.000 đơn đặt hàng trước tại OPPO Mall và tăng nóng từng giờ.

oppo-find-x6-pro-1-1679370252.jpg
 

Không những vậy, dòng OPPO Find X6 đã nhận đặt hàng mù ở nhiều kênh khác nhau. Không biết giá bán, một người dùng OPPO Find X3 Pro vẫn cứ đặt trước trực tiếp Find X6 và Find X6 Pro.

Được biết, phiên bản OPPO Find X6 series Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 thế hệ thứ hai của Qualcomm và phiên bản tiêu chuẩn được trang bị vi xử lý Dimensity 9200 của MediaTek. Máy sẽ có không gian lưu trữ dung lượng lớn, màn hình cong, hỗ trợ sạc flash có dây ở mức 100W.

Ngoài ra, hình ảnh là một khía cạnh quan trọng của dòng OPPO Find X6. Máy được trang bị camera chính đế ngoài 1 inch Sony IMX989, Cảm biến này sử dụng mảng màu Quad-Bayer và mỗi pixel phụ đều có khả năng lấy nét. Hơn nữa, nó áp dụng tỷ lệ 4:3 phù hợp hơn cho nhu cầu chụp ảnh chuyển động, không dễ bị bão hòa và tràn hình, đồng thời chụp một khung hình có thể có đủ dải động.

oppo-find-x6-pro-2-1679370253.png
 

Quan trọng hơn, dòng OPPO Find X6 còn được trang bị Mariana MariSilicon X, đây là con chip do OPPO phát triển. Đơn vị tính toán và kiến ​​trúc bộ nhớ độc đáo của nó cho phép tích hợp tính năng giảm nhiễu AI thời gian thực và HDR cho thông tin hình ảnh gốc, tạo hiệu ứng chụp cảnh ban đêm với các chi tiết rõ ràng, màu sắc tự nhiên và kết cấu tuyệt vời.

Hơn nữa, MariSilicon X tích hợp bộ xử lý hình ảnh MariLumi tự phát triển và đạt được bước đột phá mới về hiệu suất HDR. Bộ xử lý hình ảnh MariLumi hỗ trợ độ rộng bit xử lý tối đa là 20 bit và hỗ trợ Ultra HDR 20 bit đáng kinh ngạc, gấp 4 lần khả năng HDR của nền tảng hàng đầu hiện tại. Trong hình ảnh được hiển thị ngay lập tức, giá trị cực đại của độ tương phản độ sáng giữa nơi sáng nhất và nơi tối nhất đạt 1 triệu trên 1, gần giống với cảm giác thực của mắt người.

 

OPPO Find X6 Series ấn định ngày ra mắt, rò rỉ thiết kế và cụm camera đậm chất OPPO

Dòng OPPO Find X6 bao gồm hai phiên bản là OPPO Find X6 và OPPO Find X6 Pro vừa được xác nhận ngày ra mắt vào tuần sau.