Giải trí

Bất ngờ trước điểm trùng hợp giữa chuyện tình cảm của Cát Phượng và vợ cũ ‘Vua cá Koi’

Bất ngờ trước điểm trùng hợp giữa chuyện tình cảm của Cát Phượng và vợ cũ ‘Vua cá Koi’

Thông tin liên quan đến Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đang là chủ đề nóng được khán giả quan tâm và bàn tán trên khắp các diễn đàn MXH. Được biết nữ nghệ sĩ đã lên tiếng công bố việc chia tay với Kiều Minh Tuấn, lần đầu công khai những thông tin mà dư luận bấy lâu nay tò mò. Giữa lúc dân tình đang đổ dồn sự chú ý về cặp đôi Phượng – Tuấn thì netizen đã phát hiện ra những điểm chung của Cát Phượng với Thanh Đào – vợ cũ ‘Vua cá Koi’.

Cùng bên nhau 13 năm

Được biết cả 2 người đều đã ở bên cạnh người đàn ông của cuộc đời mình 13 năm. Cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã bên nhau từ năm 2009 trong một lần 2 người cùng tham gia dự án nghệ thuật chung.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Lui về sau để hỗ trợ cho người đàn ông của đời mình

Ngoài thời gian bên cạnh nhau là 13 năm, Cát Phượng và Thanh Đào đều lui về phía sau và hỗ trợ cho người đàn ông của đời mình. Về Cát Phượng, cô lui về sau hậu trường làm quản lý cho Kiều Minh Tuấn. Nữ nghệ sĩ hỗ trợ cho anh gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật của bản thân.

 Về vợ cũ ‘Vua cá Koi’, cô cũng có hành động tương tự Cát Phượng, luôn ở phía sau hỗ trợ chồng khi còn sống chung. Khi nhắc về chồng, Thanh Đào không khỏi tự hào cho biết, Thắng Ngô là người hăng say lao động, đam mê cá Koi, thậm chí yêu cá hơn yêu vợ. Chị từng chứng kiến anh nâng niu từng chú cá và làm việc liên tục từ đêm tới sáng. Thấu hiểu được niềm đam mê cá Koi của chồng, vì vậy, chị đã toàn tâm toàn ý hỗ trợ. Những lúc kinh doanh rơi vào bế tắc, chị vẫn chấp nhận để chồng đầu tư hàng tỷ đồng vào thú vui xa xỉ này.

Ông Thắng Ngô và vợ cũ thời còn hạnh phúc bên nhau.

Cùng lên tiếng bảo vệ đối phương khi xảy ra ồn ào

Dù đã chia tay và ‘đường ai nấy đi’ nhưng cả 2 người phụ nữ đều lên tiếng bảo vệ chồng và bạn trai cũ. Cát Phượng sau khi thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn đã xin cư dân mạng đừng ‘ném đá’ nam diễn viên cũng như chuyện tình yêu của mình. Cô cho rằng chuyện tình cảm giữa 2 người kết thúc là do không hợp.

Còn về Thanh Đào, cô từng chia sẻ rằng Hà Thanh Xuân không phải là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình giữa cô và chồng cũ. Vào thời điểm đó, cô và Thắng Ngô đã có rạn nứt tình cảm. Hoàn toàn không có chuyện Thắng Ngô vì Hà Thanh Xuân mà ly dị với bản thân.

Vợ cũ từng dành những lời khen có cánh cho 'Vua cá Koi' trên sóng truyền hình.

Có thể thấy sau tất cả, chị Thanh Đào và nghệ sĩ Cát Phượng đều hạnh phúc với những lựa chọn của bản thân. Nhiều người hy vọng rằng, sau biến cố trong tình yêu, hai người phụ nữ này sẽ dần ổn định cuộc sống, từ đó tìm được những "hạnh phúc mới" trong tương lai.

 

Hé lộ nguyên nhân khiến bà chủ Tịnh Thất Bồng Lai bị bắt, liệu có liên quan đến ông Lê Tùng Vân?

(Techz.vn) Thông tin nóng liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai khiến netizen không khỏi xôn xao bàn tán suốt nhiều giờ qua?