Giải trí

Bảo Ngọc bật khóc khi đứng cạnh Mai Phương trong sự kiện quy tụ loạt hoa hậu đình đám

Bảo Ngọc bật khóc khi đứng cạnh Mai Phương trong sự kiện quy tụ loạt hoa hậu đình đám

Mới đây, dàn hoa á hậu đình đám của làng giải trí Việt như Thùy Tiên, Thiên Ân, Đỗ Thị Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo....đã có dịp hội ngộ tại Lễ Công bố lịch trình Các cuộc thi Hoa hậu năm 2023 vào chiều ngày 5/2.

nu2424-1675612296.jpg
 

 

Sự kiện lớn này được cộng đồng sắc đẹp cực kỳ quan tâm khi quy tụ dàn người đẹp đình đám cũng như sẽ công bố cụ thể lịch trình cuộc thi Hoa hậu sẽ được tổ chức vào năm 2023. Buổi công bố cũng là dịp để các nàng Hoa hậu, á hậu đọ sắc, khẳng định phong thái trước khán giả với giới truyền thông.

m24874242-1675612289.jpg
 

Là nàng hậu với danh hiệu quốc tế đình đám, Thùy Tiên vẫn duy trì phong độ, cô nhận được sự reo hò cổ vũ của đám đông khi chỉ vừa đặt chân lên thảm đỏ. Xuất hiện trong sự kiện, Thùy Tiên diện bộ váy tông vàng cắt xẻ khéo léo, tôn lên sự quyến rũ mà không kém phần sang trọng. Nàng hậu sinh năm 1998 một lần nữa khẳng định được thần thái của mình với nét đẹp vô cùng sắc sảo.

mau28442-1675612289.jpg
 

Đọ sắc với Thùy Tiên còn có Lương Thùy Linh và HH Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Trong sự kiện này, bộ ba Miss World Việt Nam 2022 là HH ai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi cũng đã có những chia sẻ vô cùng xúc động. Bộ 3 nàng hoa - á hậu này đã có 1 nhiệm kỳ đầy thành công và nhiều trải nghiệm. Đặc biệt Bảo Ngọc đã bật khóc tại sự kiện khi chia sẻ sự đồng cảm với những áp lực và cố gắng mà hai người bạn của mình đã trải qua.

Bên cạnh đó, HH Mai Phương cũng đã thể hiện khả năng tiếng Anh của mình trong sự kiện. Nàng hậu cũng chia sẻ về lịch trình sắp tới của MWVN 2023 khi cuộc thi này sẽ được diễn ra từ tháng 04 đến tháng 07/2023.

 

MC Đại Nghĩa vui mừng khi vô tình gặp lại cậu bé từng được chính anh hỗ trợ mổ tim ở cổng chùa

Câu chuyện ý nghĩa MC Đại Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.