Giải trí

Fanpage báo Công An Nhân Dân thông tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM nhiệt tình hưởng ứng

Fanpage báo Công An Nhân Dân thông tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM nhiệt tình hưởng ứng

Mới đây, trên fanpage của báo Công An Nhân Dân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan đến vụ việc Tịnh Thất Bồng Lai và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Theo đó trang page đăng tải: “NÓNG: Khám xét nơi ở của người liên quan vụ “Tịnh thất bồng lai”.

Ngay lập tức, chủ đề về Tịnh Thất Bồng Lai một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng những thông tin mới nhất. Theo báo CAND, Chiều 7/3, Đại tá Văn Công Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết, sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ án: "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân" xây ra ở huyện Đức Hòa, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã thực hiện việc khám xét nhà bà Cao Thị Cúc, nơi một số người thiết lập các danh tự xưng “Tịnh thất bồng lai” hay “Thiền am bên bờ vũ trụ” để thu thập thêm tài liệu, củng cố hồ sơ làm rõ các tội danh đối với một số người liên quan.

Bên dưới bài đăng nhiều người dùng mạng ủng hộ cách làm của cơ quan chức năng cũng như mong TTBL sớm bị phanh phui trước pháp luật. Một số bình luận của khán giả:

-Báo CAND toàn người ủng hộ bà Hằng . Trí thức hầu như ở trang này nên lươn ko thể sống trong này nhiều vì ít nhiều sợ CA thì phải. Hoặc là mở câu nào ra là bị fan chính nghĩa dập tơi tả.

-Cảm ơn mấy chú công an nhân dân

-Hốt xác lũ ma dịch không còn 1 mống

-Rất hài lòng dân. Đưa đám trọc giả tu vào tù cả nguy hiểm xã hội

-SỰ THẬT MÃI LÀ SỰ THẬT

Trước đó, ngày 3/1, Công an huyện Đức Hòa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 4 người liên quan nơi gọi là “Tịnh thất bồng lai” gồm: Lê Tùng Vân (SN 1932), Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991) và Lê Thanh Trùng Dương (SN 1995),  tiến hành bắt tạm giam 3 bị can, riêng ông Tùng Vân được cho tại ngoại.

Ngày 21/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa đã chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An điều tra theo thẩm quyền.

Thời gian gần đây, những clip về Tịnh Thất Bồng Lai vẫn được đăng tải lên mạng xã hội, trong đó cộng đồng mạng lại một phen đứng ngồi không yên khi xuất hiện đoạn clip ngắn có tiêu đề: “Thầy ông nội sắp qua đời”. Trong đó, ông Lê Tùng Vân nằm thiếp trên võng, một cậu bé ngồi bên liên tục lắc võng nói chuyện. Bấm vào xem nhiều người mới tá hỏa nhận ra tất cả chỉ là trò giật tít, câu view quen thuộc.

Ngoài ra còn đoạn clip ông Lê Tùng Vân cùng nhiều “đệ tử” có mặt tại trụ sở công an. Điều đáng nói là hành động gào thét, làm loạn của nhóm người này để đòi trả lại Diễm My. Thậm chí ông Lê Tùng Vân còn nằm “ăn vạ” trên ghế đá, liên tục than vãn. Trong khi đó, các “đệ tử” của ông thì lớn giọng tuyên bố phải đòi được Diễm My.

Có thể thấy độ ảnh hưởng của cơ sở tai tiếng này luôn là chủ đề câu view, câu like của nhiều đối tượng trên mạng. Dù không phải người nổi tiếng nhưng ông Lê Tùng Vân bỗng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội thời gian qua. Người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai được biết đến với cái tên tự xưng: “Thầy ông nội”. Trước khi vướng vào ồn ào liên quan đến pháp luật, ông cùng nhóm “đệ tử” có những phát ngôn, hành động gây bức xúc trên mạng.

 

Lan Ngọc lộ rõ làn da thật qua camera thường của bạn thân, nhan sắc không makeup gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hình ảnh chưa makeup của Lan Ngọc ngay lập tức gây sốt và trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cư dân mạng.