Giải trí

Fanpage Báo CAND thông tin nóng về livestream của nữ CEO, xử phạt người có phát ngôn sai phạm

Fanpage Báo CAND thông tin nóng về livestream của nữ CEO, xử phạt người có phát ngôn sai phạm

Mới đây, fanpage tích xanh của báo Công An Nhân Dân đã chia sẻ thông tin nóng về livestream của nữ CEO và nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo đó, báo CAND cho biết về việc xử phạt Youtuber xúc phạm báo chí trong buổi livestream của bà Phương Hằng – người phát ngôn là ông Ngô Thanh Long đã có những phát ngôn không đúng khi livestream cùng nữ CEO.

Chia sẻ của fanpage báo Công An Nhân Dân.

Ngày 26/11, Thanh tra Sở Thông tin truyền thông tỉnh Bình Dương phối hợp Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Bình Dương) đã mời làm việc với ông Ngô Thanh Long (SN 1985, quê Đồng Nai) để làm rõ phát ngôn của ông Long trong buổi giao lưu và livestream trên mạng xã hội của bà Nguyễn Phương Hằng vào ngày 14/11/2021.

Cơ quan chức năng làm việc với ông Ngô Thanh Long - bên trái (Ảnh: báo CAND).

Tại cơ quan chức năng, ông Long thừa nhận đã có phát ngôn sai phạm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến các cơ quan báo chí về phát ngôn của mình.

Thanh tra Sở Thông tin - truyền thông tỉnh Bình Dương xác định, phát ngôn của ông Long là cung cấp thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan tổ chức được quy định tại Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ nên đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng.

Ông Long từng xuất hiện trên livestream của bà Phương Hằng.

Trước đó, vào ngày 14/11/2021, ông Long đã xuất hiện với tư cách là khách mời trong livestream của bà Phương Hằng. Tại đây ông Long đã phát ngôn “…báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng...”.

Ngay khi phát hiện ra sự việc trên, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử yêu cầu Sở TT&TT tỉnh Bình Dương kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật (nếu có) liên quan đến vụ việc trên và báo cáo trước ngày 30/11.

Thông tin từng được báo CAND đăng tải.

Ngay khi thông tin được đăng tải trên fanpage của báo Công An Nhân Dân, nhiều người dùng mạng đã tỏ ra đồng tình với các xử lý của cơ quan chức năng. Đa số netizen cho rằng việc phát ngôn của ông Long là sai phạm và cần chịu trách nhiệm trước lời nói của mình.

Thời gian qua, nữ CEO nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận khi liên tục réo tên các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành,… Nữ CEO chất vấn các nghệ sĩ về việc minh bạch và công khai các khoản thu chi tiền từ thiện miền Trung năm 2020. Đến thời điểm hiện tại, ồn ào giữa bà Hằng và giới nghệ sĩ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, nhiều người mong chờ vào kết quả điều tra cuối cùng từ phía cơ quan chức năng về vấn đề từ thiện của nghệ sĩ.

 

Tin nóng tối 24/11: Ngọc Trinh đụng chạm ‘vùng cấm’ của Vũ Khắc Tiệp; Hồ Văn Cường gặp ‘biến’ mới

(Techz.vn) Sau đây là tin tức nóng nhất tối 24/11: Ngọc Trinh đụng chạm 'vùng cấm' của Vũ Khắc Tiệp, 'bàn tay hư hỏng' khiến dân tình đỏ mặt; Vừa lộ diện hậu bị tố vô ơn với Phi Nhung, Hồ Văn Cường lại gặp ‘biến’ khiến CĐM vô cùng hoang mang;…