eSport

Banthe247.com “khẳng định” niềm tin bằng chất lượng và dịch vụ tận tâm

Banthe247.com “khẳng định” niềm tin bằng chất lượng và dịch vụ tận tâm

Cuộc sống bộn bề khiến con người ta bị kéo vào luồng quay của sự bận rộn và chính trong thời khắc ấy các nhu cầu mua hàng online cũng vì thế tăng cao. Từ hình thức mua bán, trao đổi truyền thống, mua thẻ điện thoại ngày nay đã đa dạng hóa cách thức của mình và thông qua mạng internet cùng thương mại điện tử, mua thẻ điện thoại online đã ra đời, phát triển vượt bậc đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Khi mua thẻ điện thoại online biến tướng với nhiều website lừa đảo

Thật không khó để tìm kiếm cho mình một website bán thẻ điện thoại thông qua mạng internet với những lời mời chào hấp dẫn như chiết khấu cao, … Tuy nhiên, đi vào thực tế điều tra các website này đều không có địa chỉ trụ sở rõ ràng, cũng như thời gian thành lập hay các thông tin liên quan đều là thông tin ma và chỉ cần một cái click chuột bạn sẽ dễ dàng trở thành nạn nhân tiếp theo của các website lừa đảo.

Banthe247.com - Địa chỉ mua thẻ điện thoại uy tín

Chưa kể tới, nhiều nạn nhân không chỉ “bị tiền mất tật mang” ngay thời điểm đó mà còn bị đánh cắp các thông tin cá nhân khác như thông tin tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ “thông thái” để phân biệt website bán thẻ điện thoại online chất lượng và website ma. Kết quả cuối cùng là bạn phải trở về hình thức mua thẻ điện thoại truyền thống nhiều bất cập thay vì “liều mình” mua thẻ điện thoại trực tuyến.

Vực dậy niềm tin người tiêu dùng bằng thời gian ….

Thành lập trong khoảng thời gian lĩnh vực thẻ điện thoại online đang gặp nhiều “scandal” cũng như đã mất đi rất nhiều khách hàng mua thẻ điện thoại trực tuyến, banthe247.com đã gặp không ít khó khăn. Nhưng bằng những cam kết, bằng cái “thật”, cái “chất” của mình website đã từng bước khẳng định niềm tin trong lòng người tiêu dùng cũng như góp phần vực dậy ngày thương mại điện tử lĩnh vực mua bán thẻ điện thoại online.

Banthe247.com - Chinh phục người dùng bằng cái chất của mình

Banthe247.com thuộc sở hữu của Công ty TNHH Một thành viên Paycard 365. Công ty TNHH Một thành viên Paycard 365 được thành lập vào ngày 23/09/2015 và trụ sở doanh nghiệp được đặt tại địa chỉ: Số 49/21, ngách 28, ngõ Văn Hương, phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội. Chúng ta có thể đến trực tiếp địa chỉ nêu trên hoặc liên lạc qua số điện thoại 0972.022.116 để biết thêm chi tiết doanh nghiệp.

Sau gần 5 năm thành lập, khoảng thời gian không ngắn để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng với mua thẻ điện thoại online cũng như tạo cho chính banthe247.com nguồn khách hành quen thuộc. Trong gần 5 năm ấy, bằng những hành động thật, việc làm thật của mình như minh bạch hóa các giao dịch, nâng cao chất lượng phục vụ, các chiến lược truyền thông - marketing, … banthe247.com đã tạo cho mình nguồn khách hàng ổn định từ khách mua lẻ cho đến khách sỉ hay các đại lý thẻ điện thoại khác. 

Minh bạch các giao dịch, nâng cao chất lượng phục vụ

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy đã đem về những trái ngọt cho banthe247.com. Đó chính là tính đến thời điểm hiện tại, banthe247.com đã trở thành địa chỉ tin cậy của khoảng 12.000 khách hàng mua lẻ thẻ điện thoại online mỗi ngày.

… và cả những cam kết trong chất lượng phục vụ.

Trong kinh doanh nói chung và thương mại điện tử nói riêng, chất lượng phục vụ là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, song song với việc nâng tầm niềm tin người tiêu dùng, banthe247.com cũng “đầu tư” không nhỏ vào khâu chăm sóc khách hàng khi đến với website.

Đầu tiên, banthe247.com cung cấp đầy đủ các loại thẻ phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, giúp họ có thể mua thẻ game cho đến thẻ điện thoại từ những thương hiệu quen thuộc như thẻ VTC, thẻ FPT, Zing, Garena, Vietnamobile, VIETTEL, Vinaphone, Mobiphone, … với đa dạng các loại mệnh giá từ 10 ngàn đồng đến 1 triệu đồng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, banthe247.com cũng chính là nhà phân phối cấp 1 chuyên cung cấp lại cho các website bán thẻ nhỏ khác với mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện tại.

Cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại thẻ phục vụ nhu cầu người tiêu dùng

Được biết tới là website phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng, vì lẽ banthe247.com thiết kế với giao diện thân thiện hướng tới người dùng. Đặc biệt với mỗi loại thẻ, trang web đều có những hướng dẫn chi tiết về cách mua, cách dùng rất cụ thể để dù bạn không “sành” về công nghệ thì mua thẻ trên banthe247.com với bạn cũng sẽ thật dễ dàng. Ngoài ra với tốc độ load site nhanh bạn có thể thực hiện giao dịch ngay sau cú click chuột.

Hỗ trợ khách hàng liên tục 24/24 kể cả những ngày nghỉ lễ tết

Một trong những điều mà khách hàng quen thuộc hay khách hàng tiềm năng thích nhất khi đến với banthe247.com đó chính là việc hỗ trợ khách hàng liên tục 24/24 cả những ngày nghỉ lễ. Với phương châm “luôn làm hài lòng khách hàng”, banthe247.com cam kết hỗ trợ khách hàng, trả lời nhanh chóng không quá 3s. Chúng ta có thể tìm kiếm những giải đáp thắc mắc cho mình về dịch vụ cũng như về website banthe247.com thông qua live chat, điện thoại, skype, zalo, facebook hay qua hòm thư điện tử [email protected].

Tính đến thời điểm hiện tại, banthe247.com đã không ngừng phát triển cũng như xây dựng cho mình nguồn khách hàng quen thuộc cũng như từng bước biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng quen thuộc. Với đội ngũ nhân viên giỏi, năng động, nhiệt huyết các dịch vụ chăm sóc khách hàng của website luôn được đánh giá cao từ khách lẻ cho đến các đại lý phân phối.

Thông tin liên hệ chi tiết tới Banthe247.com:

Công ty TNHH một thành viên paycard 365

Địa chỉ văn Phòng: Số 49/21, Ngách 28, Ngõ Văn Hương, phố Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0972.022.116

Email hỗ trợ khách hàng: [email protected]

Địa chỉ website: https://banthe247.com/

Địa chỉ mua thẻ điện thoại, mua thẻ cào online uy tín nhất:

https://banthe247.com/the-dien-thoai

Tác giả: Diêm

 

Hacker quay trộm cảnh người dùng ‘hành sự một mình’ khi xem phim nóng trên mạng để tống tiền?

(Techz.vn) Nhiều hacker đã khiến nhiều dùng hoảng sợ sau khi tuyên bố rằng có thể quay lại việc người khác xem phim khiêu dâm trên mạng.

Tag:

thẻ cào