Giải trí

Bằng Kiều choáng váng khi tham gia tiệc sinh nhật của Tuấn Hưng, đến tận nơi mới biết bị 'ăn cú lừa'

Bằng Kiều choáng váng khi tham gia tiệc sinh nhật của Tuấn Hưng, đến tận nơi mới biết bị 'ăn cú lừa'

 

Mới đây, Bằng Kiều đã chia sẻ loạt hình ảnh và dòng trạng thái đầy hài hước khi đi dự buổi sinh nhật của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Cụ thể, Bằng Kiều chia sẻ rằng Tuấn Hưng nói chỉ mời anh em, đồng nghiệp thân thiết và buổi sinh nhật chỉ được tổ chức ở quy mô gói gọn. Tuy nhiên, khi đến buổi tiệc, Bằng Kiều không khỏi ngỡ ngàng khi thấy có tới gần 300 người đang ngồi ăn cỗ. Nam ca sĩ “Trái tim bên lề” dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân: “Sinh nhật Tuấn Hưng, nó bảo em chỉ mời anh em thân thiết gọn gàng lắm. Qua tới chỉ có gần 300 người đang ăn cỗ. Ca nhạc các kiểu”.



Tiết lộ của Bằng Kiều hoàn toàn không phải là sự phóng đại khi trong một số video hậu trường có thể thấy được sinh nhật của Tuấn Hưng vô cùng hoành tráng. Không những có số lượng khách mời đông đảo, Tuấn Hưng còn chuẩn bị cả sân khấu ca nhạc, ê-kíp quay phim, chụp hình cực chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, buổi sinh nhật hoành tráng này cũng không quá gây bất ngờ cho khán giả khi mà Tuấn Hưng vốn dĩ là một đại gia vô cùng chịu chơi trong giới showbiz.

Tuấn Hưng và Bằng Kiều từng hoạt động chung trong nhóm nhạc mang tên Quả Dưa Hấu được thành lập vào năm 1998. Tuy chỉ tan rã sau hai năm hoạt động, nhưng các thành viên của ban nhạc vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Bằng Kiều từng có lần trải lòng về mối quan hệ với Tuấn Hưng: “Thật ra tôi và Hưng rất thân với nhau, anh em vẫn giúp đỡ trong mọi vấn đề khó khăn. Dư luận thấy chúng tôi ít xuất hiện và tính cách khác biệt thì nghĩ có vấn đề. Thế nhưng, khi gặp chuyện gì, người đầu tiên Hưng nhắn tin là tôi. Mối quan hệ của các anh em Quả Dưa Hấu vẫn như vậy”.

 

Hoài Lâm chính thức lên tiếng khi lộ ảnh thân mật bên gái 'vũ trường'

(Techz.vn) – Giữa tâm bão, cuối cùng Hoài Lâm cũng lên tiếng trả lời rõ ràng về mối quan hệ với cô gái lạ mặt.