Giải trí

Hoài Lâm chính thức lên tiếng khi lộ ảnh thân mật bên gái 'vũ trường'

Hoài Lâm chính thức lên tiếng khi lộ ảnh thân mật bên gái 'vũ trường'

Dư luận đang đứng ngồi không yên trước thông tin Hoài Lâm hẹn hò với một cô gái lạ mặt. Bức ảnh cả hai mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn phát hiện ra “nữ chính” trong lùm xùm này từng chia sẻ bài đăng về một ca khúc của Hoài Lâm.

hoai-lam-1
Hoài Lâm và cô gái lạ mặt cùng đi du lịch

Trong một livestream của cô gái này, Hoài Lâm xuất hiện. Điều đáng chú ý, khi mẹ anh gọi tới, nam ca sĩ liền giới thiệu đối phương chính là bạn giá của mình.

hoai-lam-2
Hoài Lâm xuất hiện trong livestream của cô gái lạ mặt

Cộng đồng mạng bắt đầu đồn thổi về mối quan hệ cả hai, thậm chí một số người còn cho rằng đây là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Hoài LâmBảo Ngọc tan vỡ. Trên trang cá nhân của Bảo Ngọc cũng có một dòng chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện ngoại tình, càng khiến mọi chuyện trở nên đáng nghi ngờ hơn.

hoai-lam-3
Bảo Ngọc đăng bài ẩn ý về chuyện ngoại tình

Nhiều người bắt đầu “tố” cô gái đi cùng Hoài Lâm là “gái vũ trường”, rất ăn chơi”. Họ còn vào Facebook của vợ cũ Hoài Lâm, bức xúc bảo vệ cô vì từng bị công kích trước đó. Đáp lại, Bảo Ngọc tỏ ra thoải mái: “Thú vị vậy ạ? Thôi thì gửi ngàn lời chúc phúc cho bạn ạ, em nghĩ không phải bạn gái kia vừa xấu vừa bẩn mà mây tầng nào gặp mây tầng đó thôi ạ”.

hoai-lam8
Bảo Ngọc trả lời bình luận một cư dân mạng

Những nghi ngờ có uẩn khúc phía sau chuyện Hoài LâmBảo Ngọc ly hôn bắt đầu xuất hiện. Hoài Lâm bỗng nhiên trở thành nhân vật bị nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Nam ca sĩ cuối cùng cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời Zing, đại diện của Hoài Lâm cho biết, cô gái không phải bạn gái mới của anh chàng. Tuy nhiên, họ cũng từ chối chia sẻ sâu hơn về mối quan hệ của cả hai.

 

Giữa lúc Trường Giang mặn nồng bên Nhã Phương, Nam Em xuất hiện tuyên bố cực gắt

(Techz.vn) – Trong khi Trường Giang có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên Nhã Phương thì Nam Em cũng đã sẵn sàng để trở lại với showbiz Việt.