Giải trí

Bạn thân Trấn Thành bóc liên hoàn 'phốt' của Vy Oanh, Phi Nhung bất ngờ 'vạ lây', bị CĐM mỉa mai

Bạn thân Trấn Thành bóc liên hoàn 'phốt' của Vy Oanh, Phi Nhung bất ngờ 'vạ lây', bị CĐM mỉa mai

 

Hoa hậu Thu Hoài không còn là gương mặt xa lạ với khán giả. Dù ít tham gia các hoạt động nghệ thuật giải trí nhưng cô vẫn được chú ý khi là bạn thân của MC Trấn Thành. Mới đây, trong buổi livestream cùng bạn bè, người đẹp gây xôn xao khi bóc liên hoàn "phốt" của ca sĩ Vy Oanh. 

Thu Hoài livestream bóc mẽ Vy Oanh

Theo đó, Hoa hậu Thu Hoài kể lại chuyện Vy Oanh "mời gọi" quảng cáo với mức giá trên trời: "Lần đầu chị gặp Vy Oanh là ở quán của chị. Cô ấy nói với chị là nếu cô ấy quảng cáo PR cho thẩm mỹ viện và spa của chị thì giá phải thế này, thế nọ. Cô ấy đòi mức giá rất cao và rất ảo. Chị trả lời luôn là mình không bao giờ PR theo hình thức đó vì đó là lừa dối khách hàng”.

Không những vậy, Hoa hậu quý bà còn tố Vy Oanh xúi giục người bỏ thuốc cho chết cá trong hồ cá Koi ở thẩm mỹ viện của mình, giả tạo, thảo mai, là người đứng đằng sau thuê người tung tin đồn cô chơi xấu Phạm Hương trong ngày khai trương quán trà sữa. 

Vy Oanh - Thu Hoài từng rất thân thiết trước khi xảu ra mâu thuẫn

Đáng chú ý, nàng hậu cho biết trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu spa của mình, nhiều sao đình đám như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng,… xuất hiện mà không lấy cát-xê, chỉ có Vy Oanh nhắn tin xin được hát trong lễ kỷ niệm nhưng sau khi buổi biểu diễn kết thúc thì bất ngờ nhắn tin đòi cô 50 triệu tiền thuê vũ đoàn.

Thông tin này đã được một nhóm Facebook H.K.N có hơn 470.000 thành viên chia sẻ lại cùng dòng trạng thái khá dài:

"HÁT VÌ ĐAM MÊ CHỨ TIỀN BẠC GÌ.

Nếu như ca sĩ PN hát free chỉ xin 20 triệu tiền xăng xe thì nay có ca sĩ VO hát free chỉ xin 50 triệu tiền thuê đàn piano và đội múa.
Đêm qua HH Thu Hoài kể hàng loạt ph.ốt của VO nha, trong đó đáng chú ý là vụ TMV của chị kỷ niệm 14 năm cực lớn. Lúc đó VO vừa ở Mỹ về nói chuyện vài câu thì xin được hát trong show đó. VO đem đàn piano với đội múa đồ lên quành tráng lắm nhưng hát giữa chừng quên lời, chuyển sang hát bài khác. Làm mất uy tín show vì có nhiều khách quý và đàn anh đàn chị tham dự.
Sau show VO không hề xin lỗi HH Thu Hoài mà còn nhắn tin chị ơi em thuê đàn hết 20 triệu, tiền hát em không lấy, nhưng tổng đàn và đội múa 50 triệu, chị thanh toán dùm em nha. HH Thu Hoài thẳng thắn: "Quát đờ phất? Ai mướn mày hát? Mà có mướn cũng báo trước tiền bao nhiêu chứ không phải làm xong mới báo! Đáng nói là show đó có cả Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hơn và nhiều anh chị đàn anh lớn khác đều diễn không lấy tiền, giờ chị trả tiền cho em thì chị có lỗi với đàn anh đàn chị".
Phi Nhung "nằm im" cũng bị "vạ lây" theo drama của Thu Hoài và Vy Oanh
Bài đăng này thu hút hàng nghìn lượt likes và bình luận. Đáng chú ý, nhân vật PN được nhắc đến trong bài được cho là Phi Nhung. Bởi trước đó, giữa drama với con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung bị dân tình đào lại vụ việc đi hát miễn phí ở chùa nhưng đến khi ra về vẫn xin 20 triệu làm phí... xăng xe. Đến hiện tại, sự việc đã lắng xuống nhưng giọng ca Bông Điên Điển bị "vạ lây", dân tình liên tục đào lại vụ việc, dùng lời lẽ mỉa mai khi nhắc đến. 
Bên dưới bài đăng, cư dân mạng để lại 1 số bình luận: 
-Chị Oanh lươn bữa nay chơi vậy ai dám chơi cùng chị nữa. 
-Vy Oanh và Phi Lụa kẻ 8 người 10.
-Toàn phường đạo đức giả.
-Phốt ngập đầu mà chị Oanh vẫn chưa biết nh** hả trời.
...

 

Sự thật ngỡ ngàng giữa Đàm Vĩnh Hưng và chị đại dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

(Techz.vn) Sự thật giữa Đàm Vĩnh Hưng và chị đại dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến dân tình nghĩ ngay đến Quang Lê, Hoài Linh.