Giải trí

Bạn thân đau lòng tiết lộ Việt Hương đang stress nặng nề, nguyên nhân khiến khán giả xót xa

Bạn thân đau lòng tiết lộ Việt Hương đang stress nặng nề, nguyên nhân khiến khán giả xót xa

Việt Hương là nghệ sĩ có hoạt động từ thiện nổi bật trong thời gian qua. Trong lúc nhiều đồng nghiệp vướng ồn ào vì vấn đề này, nữ danh hài vẫn nhận được lời khen nhờ cách làm tận tâm, tất cả kinh phí đều từ tiền của gia đình. Thế nhưng, vẫn không ít ý kiến mỉa mai, cho rằng nữ nghệ sĩ “màu mè” khi quay phim, chụp ảnh mỗi lần giúp người gặp khó khăn.

viet-huong

Đã nhiều lần Việt Hương lên tiếng đáp trả lời công kích nhưng tình trạng này vẫn lặp lại thường xuyên. Trong chia sẻ mới đây, Tiết Cương cho biết đầu mùa dịch anh có đến nhà Việt Hương chơi và chứng kiến vợ chồng đồng nghiệp miệt mài làm từ thiện.

Khi đó nam diễn viên cảm thấy lo lắng vì họ chưa được tiêm vắc xin, lại di chuyển nhiều nơi trong thành phố. Ông xã Việt Hương vốn là nhạc sĩ, chỉ biết sáng tác và đi dạy nhưng giờ đây lại đích thân đi khuân vác gạo. Nhìn cảnh này Tiết Cương vô cùng xúc động.

tiet-cuong-viet-huong-6

Đến thời gian gần đây, Tiết Cương chỉ có thể gọi điện hỏi thăm tình hình nhưng cũng khó nói chuyện với bạn vì cô quá bận. Trong một lần tâm sự, Việt Hương nói với anh bản thân rất buồn khi đọc được những bình luận tiêu cực, chê bai.

“Hương và anh Phương đã làm hết sức mình mà dư luận xã hội vẫn còn quá khắt khe, vẫn có những ý kiến không được tích cực lắm. Tôi mong rằng mọi người nhìn hình ảnh, công việc của Hương mà thương cô ấy, để có những ý kiến tích cực hơn, để Hương có động lực, sức mạnh đi giúp bà con nghèo. Chứ khi mình làm hết mình, từ sáng sớm đến khuya mà nhận nhiều ý kiến như vậy thì Hương stress rất nặng. Mong mọi người động viên Hương, cô ấy chỉ cần như vậy là đủ rồi”, Tiết Cương chia sẻ.

tiet-cuong-viet-huong-3

Mới đây, Việt Hương cũng dở khóc dở cười cho biết một người dân đã ném gạch vào nhà mình. Quấn quanh cục gạch đó là thông tin liên lạc với người cần giúp đỡ. Vợ chồng nữ danh hài hết hốt hoảng lại buồn cười, chỉ sợ chẳng may bị ném vỡ cửa kính. Trước đó Việt Hương từng chia sẻ cô và ekip sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ bà con khó khăn đến ngày 15/9.

 

Đồng nghiệp ‘phơi bày’ con người thật của Việt Hương, hé lộ loạt chuyện hiếm ai biết về nữ danh hài

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Tiết Cương gây chú ý khi nói về Việt Hương. Sau 28 năm quen biết, anh hiểu và nhìn thấy rõ con người của đồng nghiệp. Nam diễn viên bày tỏ sự xúc động trước việc làm của vợ chồng Việt Hương thời gian qua.