Giải trí

Bận hẹn hò cả năm, Hyun Bin - Son Ye Jin bất ngờ báo ‘tin vui’ khiến người hâm mộ phấn khích

Bận hẹn hò cả năm, Hyun Bin - Son Ye Jin bất ngờ báo ‘tin vui’ khiến người hâm mộ phấn khích

Ngày 14/12 vừa qua là ngày tròn 2 năm dự án truyền hình Hạ cánh nơi anh chính thức lên sóng. Dù đã 2 năm trôi qua, tuy nhiên dư âm của bộ phim này vẫn được nhiều khán giả yêu mến.

Sau 2 năm, tên tuổi của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin được tìm kiếm ở khắp nơi. Thậm chí, các fan trên toàn thế giới còn làm hẳn biển quảng cáo mừng kỷ niệm 2 năm dự án phim của cả hai lên sóng.

Hyun-Bin - Son-Ye-Jin-3

Hyun-Bin - Son-Ye-Jin-4

Hyun-Bin - Son-Ye-Jin

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong ngày 14/12, tờ Joynews24 cũng đã công bố Những diễn viên tỏa sáng nhất năm 2021. Kết quả này được lấy từ cuộc bình chọn của hàng nghìn khán giả trên khắp cả nước. Kết quả, Kim Seon Ho và Shin Min Ah lần lượt đạt vị trí số 1, 2 với tỷ lệ ủng hộ lần lượt là 7,8% và 7,3%.

Hyun-Bin - Son-Ye-Jin-2

Hyun Bin và Son Ye Jin dù cả qua không xuất hiện trong bất kỳ dự án phim nào do bận yêu đương, tuy nhiên cặp đôi vẫn góp mặt trong danh sách bầu chọn với kết quả lần lượt là 1,9% và 1,6%.

Hyun-Bin - Son-Ye-Jin-1

Kể từ khi bị Dispatch "khui" hẹn hò vào đầu năm nay, Hyun Bin - Son Ye Jin trở thành cặp đôi hot nhất nhì Kbiz, nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Nhiều người hâm mộ không khỏi mong mỏi cặp đôi sẽ sớm về chung 1 nhà. Ở thời điểm hiện tại, Hyun Bin đang trong quá trình nước rút cho dự án điện ảnh mà anh đảm nhận vai chính có tên Confidential Assignment phần 2 dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm nay. Trong khi đó, Son Ye Jin cũng đang chăm chỉ thực hiện cho dự án phim mới dự kiến cũng sẽ lên sóng vào đầu năm sau.

 

Rose (Blackpink) tái xuất sau thời gian cách ly vì Covid-19, ‘visual đỉnh chóp’ khiến CĐM ‘đứng tim'

(Techz.vn) - Xuất hiện trong sự kiện khai trương cửa hàng thương hiện trang sức xa xỉ, Rose (Blackpink) khiến nhiều người “đứng tim” vì nhan sắc đẹp tựa công chúa.