Giải trí

Rose (Blackpink) tái xuất sau thời gian cách ly vì Covid-19, ‘visual đỉnh chóp’ khiến CĐM ‘đứng tim'

Rose (Blackpink) tái xuất sau thời gian cách ly vì Covid-19, ‘visual đỉnh chóp’ khiến CĐM ‘đứng tim'

Hôm nay ngày 10/12, các thành viên Blackpink đã tái xuất để gặp gỡ người hâm mộ sau quãng thời gian cách ly vì Covid-19. "Đóa hồng nước Úc" Rosé đã tham dự sự kiện khai trương cửa hàng của thương hiệu trang sức xa xỉ cô đang làm đại diện.

fgnrooswuagtxvc-1639141818668802461491

Rosé đã trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng cao cấp. Nữ idol diện váy đen sang chảnh, tôn lên nhan sắc xinh như công chúa cùng vóc dáng lý tưởng.

Xuất hiện sau quãng thời gian dài, Rosé ngay lập tức khiến dân tình "sốc visual" với nhan sắc xinh đẹp yêu kiều, diễm lệ và sang chảnh "muốn xỉu". Mái tóc vàng càng khiến nữ idol xinh đẹp vô thực như công chúa. Thế nhưng bờ vai móc áo ngọc ngà của Rosé mới chiếm trọn spotlight loạt ảnh này. Trước giờ nếu nhắc đến bờ vai đẹp trong Blackpink, dân tình sẽ nghĩ ngay đến Jennie, nhưng giờ đây Rosé cũng đã hé lộ vai đẹp chẳng kém. Rosé vừa sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài ngút mắt cùng vòng eo con kiến và bờ vai móc áo, khiến nhiều fan vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ.

rose  

Gương mặt xinh đẹp của Rosé khiến dân tình không khỏi ố á, thế nhưng bờ vai của cô còn nổi bật hơn. Váy đen hở vai đã giúp "đóa hồng nước Úc" khoe được trọn vẹn vai trần nuột nà gợi cảm, có độ ngang được ví với chiếc móc áo.

rose-blackpink

 

rose-blackpink-3

Xương quai xanh lấp ló cũng càng làm Rosé thêm quyến rũ. Rosé là thành viên tiếp theo trong Blackpink khiến dân tình phải "rớt hàm" vì vai quá đẹp.

rose-blackpink-2

Diện mạo của Rosé từ biểu cảm gương mặt đến bờ vai, làn da nuột nà đều đẹp hoàn hảo hết chỗ chê.

rose-blackpink-1

Không nhìn vào ống kính nhưng nữ idol vẫn khiến dân tình không thể rời mắt ngắm nhìn.

Diện mạo ngày trở lại của Rosé đã khiến người hâm mộ nức lòng, không ngừng chia sẻ, bàn tán rần rần.

 

Fan mừng rỡ khi nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 của Jisoo, Rosé, Jennie BLACKPINK

(Techz.vn) Sau khi Lisa được thông báo đã bị nhiễm Covid-19, fan hâm mộ không khỏi lo lắng cho 3 thành viên còn lại của BLACKPINK.