Mạng xã hội

Bán dâm 1 tỷ đồng/ đêm, hot girl hao hao Ngọc Trinh khuấy đảo MXH sau khi mãn hạn tù

Bán dâm 1 tỷ đồng/ đêm, hot girl hao hao Ngọc Trinh khuấy đảo MXH sau khi mãn hạn tù

 

  • Yamaha Exciter 2020 chính thức ra mắt giá siêu rẻ, tin mới nhất về bản 155VVA
  • 'Cá mập' Exciter hơn 1 tỷ đồng 'chất nhất mọi thời đại' đẹp không góc chết
  • Hướng dẫn đăng ký gói cước 4G Viettel không giới hạn dung lượng chỉ 70.000 đồng/tháng

Gue Mei Mei là một hot girl sinh năm 1991 đình đám tại Trung Quốc, không chỉ bởi nhan sắc thiên thần, body bốc lửa mà còn bởi cuộc sống giàu có, sang chảnh đáng mơ ước. Cô thậm chí còn được giới trẻ Trung Quốc phát cuồng khi tôn làm "Nữ hoàng của Fuerdais" ( Fuerdais là thế hệ giàu có thứ hai ở Trung Quốc) bởi lối sống cực xa hoa. Trang cá nhân hơn 2 triệu lượt theo dõi của Mei Mei đầy ắp những hình ảnh khoe những món đồ hiệu, những lần check-in ở các khách sạn đắt giá bậc nhất trên thế giới.Thế nhưng, chính lối sống xa xỉ quá đà đã khiến hot girl này dính vào tù tội. 

Gue Mei Mei đã từng làm việc ở hội Chữ thập đỏ Trung Quốc. Tuy nhiên, hot girl này đã bị nghi vấn tham nhũng tiền của tổ chức để phục vụ nhu cầu cá nhân. Ngay sau khi nghi vấn nổ ra, cô đã khiến nhiều tổ chức thiện nguyện hoài nghi về tính minh bạch của hội Chữ thập đỏ và rút tiền đầu tư. Tất nhiên, Mei Mei đã phải tuyên bố rời khỏi hội.

Năm 2014, hot girl họ Gue tiếp tục bị cáo buộc cá độ bóng đá, đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Cô thường xuyên tổ chức những sới bạc khổng lồ cho giới nhà giàu  còn mình chỉ việc ngồi không thu phí.

Vận đen chưa hết, Mei Mei còn bị phát hiện tham gia một đường dây mại dâm với mức giá 300.000 nhân dân tệ một đêm (khoảng 1 tỷ VND). Cảnh sát Trung Quốc cho rằng cuộc sống xa xỉ của hot girl này đến từ nguồn tiền bất hợp pháp trên. Hot girl sinh năm 1991 cuối cùng đã bị kết án 5 năm tù vào năm 2015.

Guo Mei Mei đã mãn hạn tù vào tháng 7/2019 và ngay lập tức trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi đăng bán những món đồ hiệu. Nữ hoàng Fuerdais cũng không quên đăng tải lời giải thích không còn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Không những vậy, cô còn tự quay một đoạn video gửi lời xin lỗi và hy vọng nhận được sự tha thứ của xã hội.

Hậu mãn hạn tù, Mei Mei rơi nước mắt xin lỗi trên video

Trong video, Mei Mei nói: “Tôi chưa bao giờ trốn tránh những sai lầm mà tôi đã gây ra. Tôi không biết vì sao mình lại có hành động như vậy. Có thể là tôi còn trẻ và chưa hiểu biết nhiều. Hành vi của tôi mang đến nhiều tác động tiêu cực đến gia đình, bạn bè và xã hội. Tôi thấy mình có lỗi. Tôi ước thời gian quay ngược lại để tôi sửa chữa sai lầm. Tôi thành thật xin lỗi mọi người, tôi không muốn ai vì tôi mà chịu tổn thương”.

Hi vọng hot girl xinh đẹp "nhiều tật" sẽ thật sự hối cả và sửa chữa sai lầm của bản thân như cô đã nói.

 

Vừa ra tù, hot girl chuyển giới gây sốt với nhan sắc vượt mặt Hương Giang Idol

(Techz.vn) Vừa ra tù chưa bao lâu, hot girl chuyển giới Trâm Anh đã khiến CĐM dậy sóng vì nhan sắc quá đỗi ngọt ngào, gợi cảm, thậm chí có người còn "vượt mặt" cả hoa hậu chuyển giới Hương Giang.