Giải trí

Bà xã NSND Công Lý thừa nhận: cảm thấy buồn và bị tổn thương ghê gớm?

Bà xã NSND Công Lý thừa nhận: cảm thấy buồn và bị tổn thương ghê gớm?

Mới đây Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Tự nhiên thấy buồn và tổn thương ghê gớm", tuy không biết Ngọc Hà muốn nhắc đến chuyện gì nhưng có vẻ như tâm trạng của cô đang không được vui vẻ. Thời gian qua cô thường xuyên gặp chuyện buồn khiến cho tâm trạng Ngọc Hà không được tốt.

ly-1-1680603337.PNG
 

Trước đó Ngọc Hà còn chia sẻ rằng kết quả kiểm tra sức khỏe không được tốt, bác sĩ chẩn đoán tình trạng suy nhược thần kinh. Tình hình sức khỏe của Ngọc Hà khiến khán giả quan tâm.

ly-3-1680603337.PNG
 

Thời gian qua Ngọc Hà chịu nhiều áp lực từ kinh tế cho tới dư luận khiến sức khỏe của cô không được ổn định. Bên cạnh đó Ngọc Hà cũng dành nhiều thời gian bên cạnh chồng và chăm lo cho sức khỏe NSND Công Lý. Người hâm mộ mong cô có thể luôn giữ được tinh thần lạc quan cũng như sức khỏe tốt nhất để có thể làm chỗ dựa tinh thần cho ông xã.

ly-4-1680603337.jpg
 

Thời điểm NSND Công Lý ngã bệnh, Ngọc Hà chính là người đồng hành với nam nghệ sĩ suốt hành trình dài. Ngọc Hà được đánh giá là người khéo léo được nhiều người yêu quý. Ngọc Hà luôn ở bênh cạnh chăm sóc cho Công Lý 24/24, khán giả cũng dành nhiều sự yêu thương cho cách cư xử văn minh giữa Ngọc Hà và bà xã cũ Công Lý.

ly-2-1680603337.PNG
 

Mới đây trên tài khoản TikTok của bà xã NS Công Lý đã đăng tải hình ảnh mới nhất của anh. Theo đó Công Lý đang chăm chỉ đọc kịch bản và làm việc tại cơ quan sau thời gian dài nghỉ dưỡng và phục hồi điều trị.

 

Sao Việt đăng gì 4/4: Thực hư tin Thiều Bảo Trâm bị gặp đi xe sang cùng đại gia; Quá khứ Linh Trương

Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay: Thực hư tin Thiều Bảo Trâm ‘làm gái’ để mua nhà, dùng hàng hiệu, bị bắt gặp đi xe sang cùng đại gia; Linh Trương bị khui quá khứ khó giấu diếm giữa nghi vấn lộ clip, ảnh hiếm không che được tung ra?;...