Giải trí

Bà xã Hồng Đăng có thái độ gì giữa lúc chồng chưa thể giải trình

Bà xã Hồng Đăng có thái độ gì giữa lúc chồng chưa thể giải trình

Hồng Đăng cùng Hồ Hoài Anh đã về nước từ ngày 7/8. Tính đến nay, hơn 1 tuần trôi qua nhưng cả hai nam nghệ sĩ vẫn chưa có lời giải thích rõ ràng cho những ồn ào mình vướng vào. Trong khi Hồ Hoài Anh đến làm việc với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam hôm 16/8 vừa qua thì Hồng Đăng lại tiếp tục xin dời lịch.

Chia sẻ với báo chí, NSND Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đã liên lạc được với Hồng Đăng. Nam diễn viên cho biết mình bị ốm, mất giọng. “Đăng đã liên lạc với tôi rồi, bảo mai, ngày kia sẽ lên nhà hát trình diện, báo cáo”, NSND Trung Hiếu nói.

hong-dang-1

Bà Phạm Thị Mỹ Hoa – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội thì tiết lộ, sau khi nhận tin Hồng Đăng về nước, người của Nhà hát Kịch đã nhiều lần điện thoại nhưng anh tắt máy. Dù họ đến tận nhà tìm nhưng vì nam diễn viên có nhiều nhà nên cũng không thể tìm được.

Giữa lúc đó, nhất cử nhất động của người thân Hồng Đăng dĩ nhiên cũng khó tránh được sự chú ý của công chúng. Theo dõi trang cá nhân bà xã nam diễn viên, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi cô rất bình thản, không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện của chồng.

hong-dang-2

hong-dang-3

Mới đây nhất, ngày 16/8, Anh Đào còn đăng bài bán hàng lên trang cá nhân. Bà xã Hồng Đăng thậm chí còn không khóa chế độ bình luận công khai. Trước đó, Anh Đào từng có thời gian tạm khóa Facebook để tránh sự soi mói của cư dân mạng. Nhưng không lâu sau cô tự tin mở lại, tiếp tục kinh doanh như bình thường. Dường như Anh Đào không bị ảnh hưởng tinh thần quá nhiều. Thái độ này khiến không ít người bất ngờ bởi đám đông vốn vẫn nghĩ Anh Đào sẽ suy sụp trong thời gian dài vì bê bối chấn động chồng vướng phải. 

hong-dang-1

hong-dang-4

hong-dang-5

Về phần cộng đồng mạng, sau hơn 1 tháng rưỡi drama xảy ra, giờ đây cũng không còn nhiều người tìm vào trang cá nhân bà xã Hồng Đăng để bình luận cạnh khóe. Thay vào đó, đa số đều là những lời động viên, cảm thông cho người vợ này vì sự mạnh mẽ, bản lĩnh.

 

Sếp của Hồng Đăng tuyên bố cứng rắn về án phạt, đồng nghiệp nhận định phũ phàng về bê bối chấn động

(Techz.vn) – Những chia sẻ của Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và đồng nghiệp về Hồng Đăng mới đây thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt là sau khi nam diễn viên về nước và sắp trình diện cơ quan quản lý.