Giải trí

Bà Tưng hiếm hoi khoe ảnh chụp với mẹ ruột, CĐM bất ngờ về nhan sắc giống nhau đến kinh ngạc

Bà Tưng hiếm hoi khoe ảnh chụp với mẹ ruột, CĐM bất ngờ về nhan sắc giống nhau đến kinh ngạc

Bà Tưng (Huyền Anh) từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội vào năm 2013 sau những clip nhảy gợi cảm, phô diễn vòng 1 nóng bỏng. Hot girl 9X cũng nhận về nhiều tranh cãi khi nhận án phạt cấm diễn của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Cuộc sống của Bà Tưng hiện tại sau 7 năm nổi tiếng cũng được nhiều người quan tâm.

Bà Tưng (Huyền Anh) từng là hiện tượng mạng một thời

Mới đây, Huyền Anh đã bất ngờ chia sẻ ảnh chụp chung với mẹ ruột trên mạng xã hội. Điều đáng nói là mẹ của hot girl có diện mạo vô cùng trẻ trung, mang phong cách sành điệu không kém cạnh con gái. Mới nhìn qua, ai cũng nhận ra, người đẹp xứ Nghệ được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ ruột. Mẹ của Huyền Anh có thân hình thon gọn, làn da căng bóng, láng mịn so với độ tuổi. Đây cũng là lần hiếm hoi mà cô nàng nóng bỏng công khai ảnh mẹ ruột trên mạng xã hội. Vừa khoe nhan sắc của mẹ, Huyền Anh cũng đồng thời tiết lộ bị mẹ hối chuyện chồng con: "Mẹ hỏi mấy tuổi thì nên kết hôn? Trả lời sao cho vừa lòng mẹ đây các bạn?".

Mẹ Huyền Anh gây ấn tượng với phong cách trẻ trung

Ở thời điểm con gái vướng vào những ồn ào thị phi, mẹ của Bà Tưng cũng đã lên tiếng bảo vệ con gái: "Đó là cách riêng của Huyền Anh và tôi không có ý kiến gì. Mà cũng không có gì to tát, chuyện nó hở hang hay không mặc áo ngực là hoàn toàn bình thường. Hồi ở nhà, nó cũng không mặc. Dù dư luận có nói gì thì tôi cũng bỏ ngoài tai và mặc kệ, tôi biết con mình ngoan hay hư, vẫn luôn tin tưởng và tự hào về con gái mình".

Hiện tại, Huyền Anh cũng đó nhiều thay đổi và trưởng thành hơn, cô từng cho biết mình sở hữu 3 căn nhà và một miếng đất ở Sài Gòn. Có một khối tài sản đáng mơ ước khi mới chỉ 26 tuổi, Huyền Anh đã khiến nhiều người choáng ngợp không hiểu cô kiếm tiền từ đâu. Cô nàng cho hay mình có thu nhập ổn định từ các hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu và lấy tiền đó dồn để xây nhà riêng và căn chung cư mới.

 

 

Mặc áo xẻ ngực, Ngọc Trinh phô bày vòng 1 to bất thường giữa lúc bị khơi lại quá khứ 'đào mỏ'

(Techz.vn) Ngọc Trinh gây bất ngờ vì sự thay đổi vóc dáng đến choáng ngợp.