Giải trí

'Bà trùm chân dài' miền Bắc báo tin tang sự, Quang Thắng, Minh Quân và dàn sao Việt xót xa chia buồn

'Bà trùm chân dài' miền Bắc báo tin tang sự, Quang Thắng, Minh Quân và dàn sao Việt xót xa chia buồn

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Hạ Vay bất ngờ thay đổi ảnh đại diện thành hình bông sen đen trắng cùng lời chia sẻ xót xa trước sự ra đi của bố ruột. Cô viết: "Ba mãi mãi trong trái tim con".

Hạ Vy báo tin tang sự

Không chỉ Hạ Vy mà chồng nữ siêu mẫu cũng không giấu được sự đau buồn, xót thương khi bố vợ qua đời. Anh nghẹn ngào nói lời vĩnh biệt: "Thế là hết đau rồi ông ngoại nhé. Con chào bố vợ nhé. Ba về với ông bà Ba nhé". Qua đó có thể ngầm hiểu được rằng bố siêu mẫu Hạ Vy đã phải trải qua khoảng thời gian điều trị bệnh đầy đau đớn trước khi mất. 

havy-3
havy-4
Loạt sao Việ xót xa chia buồn 

Nhận được tin tang sự từ đồng nghiệp, loạt sao Việt toàn những tên tuổi đình đám như Á hậu Huyền My, ca sĩ Minh quân, diễn viên Lan Hương, danh hài Quang Thắng, diễn viên Hương Hà,…. đã bày tỏ nỗi xót xa và gửi lời chia buồn đến gia đình siêu mẫu Hạ Vy.

Siêu mẫu Hạ Vy là cái tên "máu mặt" trong làng mốt Việt Nam

Siêu mẫu Hạ Vy được xem là cái tên "máu mặt" trong làng mốt Việt Nam. Cô còn được mệnh danh là "bà trùm chân dài" phía Bắc khi sở hữu lò đào tạo nhan sắc có tiếng trực thuộc Hội người mẫu Việt Nam, là cái nôi sản sinh ra nhiều người đẹp đình đám như Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 – Huyền My, giải nhì Siêu mẫu Quốc tế 2014 – Hà Phương, cặp song sinh siêu mẫu Thư Huyền – Huyền Thư, mẫu Tây Andrea,...

Đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, Hạ Vy còn có cuộc sống vô cùng viên mãn. Nữ siêu mẫu khiến bao người trầm trồ khi có hôn nhân 20 năm hạnh phúc bên chồng Từ Đức Hưng. Cô là hình tượng người phụ nữ hiện đại thành công mà công chung vô cùng ngưỡng mộ.

 

Vợ cũ Hoài Lâm có động thái gay gắt giữa nghi vấn lộ tin nhắn nói xấu chồng cũ và bạn gái mới

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm gây chú ý khi có động thái gay gắt giữa lúc bị nghi bị lộ tin nhắn riêng tư nói xấu chồng cũ và bạn gái cũ.