Giải trí

CEO Đại Nam mỉa mai, phán một câu ‘xanh rờn’ về Johnny Đặng khiến CĐM ngỡ ngàng

CEO Đại Nam mỉa mai, phán một câu ‘xanh rờn’ về Johnny Đặng khiến CĐM ngỡ ngàng

Nhiều ngày qua, ồn ào liên quan đến “ông vua kim hoàn” Johnny ĐặngKhoa Pug nhận đươc sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng cũng bất ngờ “vào cuộc”, lên tiếng về drama “căng đét” này.

Cụ thể, bà P.H cho rằng Johnny Đặng và Khoa Pug chỉ đang diễn kịch để đẩy giá coin lên cao hơn. Bà chủ Đại Nam thẳng thắn nói:

“Tôi nói thật với quý vị khi nghe chúng ta phải phân tích, thái độ của ông Johnny Đặng vừa run vừa lúng túng, tay lúc nào cũng mò vô mấy cái hột xoàn, một người bình thường không bao giờ thể hiện như vậy.

Và kể cả Khoa Pug cũng đang diễn chưa đạt đâu! Theo cảm nhận của tôi thì đây là một trò hợp tác để đẩy giá coin lên cao rồi hôm nay họ lại hợp tác để đưa giá coin xuống dưới đáy, cho những người mua nghĩ bị mất tiền hợp pháp bởi vì sự cố này. Tôi là một người kinh doanh chưa bao giờ biết thất bại, tôi trải nghiệm trong cuộc đời này quá nhiều rồi nên tôi hiểu rõ!”.

Bà Phương Hằng cũng trực tiếp nhắc đến tài sản của Johnny Đặng, mỉa mai rằng không “đọ” được kim cương so với bà. “Kim cương của Johnny Đặng tôi nhìn là biết toàn vỏ không, muốn đọ với tôi cũng không lại, tủ tôi bây giờ có cả mấy kg”.

Tuyên bố của Phương Hằng khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Từ trước đến nay, ai cũng biết Johnny Đặng là một doanh nhân nổi tiếng và là “tay trùm” nghề buôn kim cương. Ông cũng là một trong số ít những người Việt thành công trên đất Mỹ. Các sản phẩm của ông làm ra được các nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới ưa chuộng như Drake, Travis Scott, Justin Bieber, Miley Cyrus,…

Chính vì điều này, phát ngôn chê bai của bà Phương Hằng lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đến nay Johnny Đặng vẫn chưa có lời đáp trả sau đó.

Đến nay, ồn ào giữa Johnny Đặng và Khoa Pug vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Mới đây, Khoa Pug đã thông báo sang Alaska “trú ẩn” vì lo sợ tính mạng của mình bị đe dọa.

Còn về phần Johnny Đặng, tối ngày 5/12, trên trang fanpage có gần 1 triệu lượt follower, Johnny Đặng viết: "Loyalty is hard to find these days" - tạm dịch là "Thời buổi này trung thành khó tìm".

 

Lệ Quyên mặc váy ren, khoe vòng 1 trễ nải bên Lâm Bảo Châu, tình trẻ có hành động gây sốt

(Techz.vn) Lệ Quyên khiến CĐM phát sốt khi có hành động vô cùng mùi mẫn bên tình trẻ, khéo léo khoe vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của mình ở tuổi U40.