Giải trí

Ca sĩ Thủy Tiên bị ‘réo tên’ sau khi Thùy Tiên đăng quang HH Hòa bình thế giới, khiến CĐM hoang mang

Ca sĩ Thủy Tiên bị ‘réo tên’ sau khi Thùy Tiên đăng quang HH Hòa bình thế giới, khiến CĐM hoang mang

Tối ngày 4/12, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã chính thức diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. 59 người đẹp lần lượt trải qua các phần gọi tên top 20 trình diễn áo tắm, top 10 hùng biện và dạ hội, top 5 ứng xử và công bố kết quả chung cuộc. 

Với nhan sắc ngọt ngào, khả năng ứng xử khôn khéo cùng việc sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ Anh - Thái, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam chinh phục thành công chiếc vương miện danh giá tại Miss Grand International 2021.

Ngay sau khi đăng quang, bên cạnh những lời chúc mừng từ người hâm mộ nước nhà thì bất ngờ, một bộ phận dân mạng lại réo tên nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Lý do khiến vợ cầu thủ Công Vinh bị réo tên khiến nhiều người không khỏi bật cười. Đầu tiên phải kể đến tên của cả hai tương đối giống nhau, Thủy Tiên - Thùy Tiên, không ít người đọc lướt qua đã lầm tưởng giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" đi thi hoa hậu. Thậm chí, một số trang fanpage còn đánh nhầm tên Thùy Tiên thành Thủy Tiên. Khi tìm kiếm từ khóa Thủy Tiên trên Facebook, bạn có thể dễ dàng nhận được loạt kết quả như "Thủy Tiên Miss Grand", "Thủy Tiên đăng quang hoa hậu"...

Bên cạnh đó, rất nhiều trang Fanpage, hội nhóm trên MXH đã viết dòng trạng thái và hình ảnh gây hiểu lầm rằng nữ ca sĩ đi thi hoa hậu giữa ồn ào từ thiện. Cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích rằng trò đùa này khá “vô duyên”, thâm chí còn ảnh hưởng đến cuộc sống của ca sĩ Thủy Tiên.

Đánh bại 59 thí sinh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đem về chiếc vương miện Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) đầu tiên cho Việt Nam. Người đẹp ghi điểm nhờ nhan sắc xinh đẹp, lối ứng xử thông minh và luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.

"Thời gian luyện tập cao điểm nhất là những ngày cuối cùng trước khi tôi lên đường bay sang Thái Lan. Hầu như ngày nào tôi cũng phải đi tập từ sáng đến tối muộn, cơ tay cơ chân khắp người đều đau nhức nhưng tôi phải giữ vững tinh thần kiên trì, không thể từ bỏ. Đến khi cuộc thi bắt đầu, tôi cũng phải tập luyện và hoạt động nhiều trên đôi giày cao gót khiến chân bị sưng đau. Thay vì than vãn tôi chọn cách luôn vững vàng để đưa đến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất", cô chia sẻ với VietNamNet về những nỗ lực tại cuộc thi.

 

Tin trưa 5/12: Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, phản ứng Thủy Tiên khi bị điều tra từ thiện

(Techz.vn) NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, con nuôi Kim Tử Long, Hiều Hiền cùng dàn sao Việt chia buồn. Phản ứng không ngờ của Thủy Tiên giữa lúc Bộ Công an và các địa phương thông tin nóng việc từ thiện.