Giải trí

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo trở thành 'đối thủ kép' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo trở thành 'đối thủ kép' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cuộc ly hôn của bà Hoàng Lê Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ kéo dài 7 năm đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Chỉ đến 4/2022, những tranh chấp của vụ ly hôn đình đám này mới chính thức khép lại với phán quyết cuối cùng của tòa án.

Cuộc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã tốn khồng ít giấy mực của báo chí

Kết thúc cuộc ly hôn, dù không đạt được những mong muốn sau nhiều lần đứng lên đòi ‘công bằng’, bà Thảo vẫn chứng minh bản lĩnh của 1 nữ tướng với thương hiệu cà phê riêng.

Từ thời điểm bắt đầu vụ ly hôn, bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã thành lập thương hiệu King Coffee vào năm 2015. Đế chế cà phê của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Nga,… sau 7 năm phát triển.

Tưởng chừng như bà Thảo chỉ tập trung vào lĩnh vực cà phê tuy nhiên mới đây việc nữ CEO tham gia vào thị trường bất động sản khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng.

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo đứng tên 2 công ty bất động sản

Cụ thể, theo Viettimes, bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã thay thế ông Trần Anh Vinh làm Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Park City, được ủy quyền cho phần vốn ương với 70% vốn điều lệ.

Công ty mà bà Hoàng Lê Diệp Thảo là chủ đầu tư của dự án Park City với quỹ đất lên tới 49,5ha nằm ở vị trí sầm uất ở TP.HCM.

Chưa kể, bà Hoàng Lê Diệp Thảo còn đứng tên tại CTCP Đầu tư Bất động sản Gardenia Center (Gardenia Center) với vốn điều lệ  666 tỷ đồng.

Thông tin bà bà Hoàng Lê Diệp Thảo đứng tên 2 công ty bất động sản lớn gây xôn xao. Đáng nói, việc bà Thảo bước chân vào thị trường bất động sản khiến ai nấy nhận ra điểm tương đồng khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng nuôi vọng lớn ở lĩnh vực này.

Bảo tàng cà phê của Trung Nguyên

Theo đó, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng dự án Thành Phố có quy mô 45,45 ha với mục tiêu đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu, phát triển du lịch ở Đắk Lắk trở thành điểm đến của hàng tỷ người đam mê cà phê trên toàn thế giới. Dự án này được chính thức được giới thiệu và mở bán vào đầu năm 2021 với mức giá được cho là từ 10 tỷ đồng/căn.

Dù là người mới trong lĩnh vực bất động sản, nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ  đã đi theo xu thế thị trường bất động sản sức khỏe, mục tiêu trở thành đô thị chữa lành - thành phố bản sắc đầu tiên tại Việt Nam.

Trong khi dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang trong quá trình thực hiện tầm nhìn vĩ đại thì bà Thảo đã bước chân vào lĩnh vực này. Có lẽ không ai ngờ, sau ly hôn ông Vũ và bà Thảo trở thành đối thủ trên cả hai lĩnh vực là cà phê và bất động sản.



 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đắc đạo được 10 năm, bà Hoàng Lê Diệp Thảo âm thầm làm điều đáng kinh ngạc

(Techz.vn) Vừa kết thúc l hôn với ông Đặng Lê Diệp Thảo, bà Hoàng Lê Diệp Thảo bất ngờ lấn sang lĩnh vực mới khiến ai nấy bất ngờ!