Smart Phone - Điện thoại

Ba chiếc Redmi Note 12 Pro bất ngờ rò rỉ toàn bộ thông số và thiết kế

Ba chiếc Redmi Note 12 Pro bất ngờ rò rỉ toàn bộ thông số và thiết kế

Thương hiệu giá rẻ Redmi của Xiaomi đã xác nhận rằng dòng Note 12 sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 10 tại Trung Quốc. Ít nhất ba chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng Note 12 được nhà sản xuất dự đoán sẽ ra mắt.

Chúng bao gồm Redmi Note 12, Note 12 Pro và Note 12 Pro + 5G. Cùng với ngày ra mắt, thương hiệu cũng đã tiết lộ thiết kế và một số thông tin chi tiết về các thiết bị sắp ra mắt.

 

 

Teaser của điện thoại thông minh Note 12 Pro tiết lộ rằng thiết bị có các cạnh phẳng và mặt sau phẳng. Nó cũng xác nhận thiết lập ba camera với đơn vị chính 50 megapixel. Đây được xác nhận là cảm biến Sony IMX766. Thương hiệu cũng xác nhận rằng thiết bị đi kèm với chipset MediaTek Dimensity 1080, có kết nối 5G.

 

 

Bên cạnh đó, chuyên gia rò rỉ Weibo,  FeniBook  đã chia sẻ nhiều bản render của Redmi Note 12 Pro và Note 12 Pro+. Redmi 12 Pro + có camera chính Samsung HPX 200MP. Rõ ràng là những thiết bị này không có màn hình cong, trái ngược với những tin đồn trước đó.

Cuối cùng, giới thạo tin đã chia sẻ nhiều bản render của Redmi Note 12 Pro + Track Edition tiết lộ gần như tất cả các đặc điểm thiết kế của mẫu Pro +.

Redmi Note 12 Pro + sẽ có mặt sau hai tông màu với đồ họa được khắc trên bảng điều khiển bên phải. Nó cũng sẽ có vòng camera màu xanh lá cây. Hình ảnh xác nhận sự tồn tại của giắc cắm âm thanh 3,5 mm ở cạnh trên của thiết bị. Thiết bị dường như có hệ thống loa âm thanh nổi với lưới loa ở trên và dưới của thiết bị.

Ngoài ra, người đưa tin cũng thông báo rằng tất cả các điện thoại thông minh trong dòng Note 12 sẽ có chipset MediaTek Dimensity 1080 và máy quét dấu vân tay gắn bên.

 

Vua hiệu năng giá rẻ Redmi Note 12 xác nhận ngày ra mắt

(Techz.vn) Cách đây không lâu, Xiaomi đã công bố thông tin ra mắt của chiếc Redmi Note 12 - siêu phẩm hứa hẹn là vua hiệu năng giá rẻ mới của thị trường.