Nhịp sống số

Apple tung ra các tính năng Find My mới cho AirPods Pro và AirPods Max

Apple tung ra các tính năng Find My mới cho AirPods Pro và AirPods Max

Đầu ngày hôm nay, các phiên bản firmware mới đang dần được tung ra cho các sản phẩm tai nghe không dây của Apple. Phần mềm mới này cho phép hỗ trợ Find My cho AirPods Pro và AirPods Max, được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 tại WWDC.

Điều này có nghĩa là các mẫu AirPods tương thích có được chức năng mới bên trong ứng dụng Find My, bao gồm vị trí chính xác, giao diện người dùng Tìm kiếm lân cận mới, Chế độ thất lạc và khả năng nhận thông báo khi tai nghe của bạn bị bỏ lại.

Tích hợp mới hiện có nghĩa là AirPods Pro và AirPods Max tham gia vào mạng Find My và gửi thông báo báo hiệu Bluetooth liên tục. Khi các thiết bị khác của Apple ở trong khu vực, chúng có thể phát hiện tín hiệu này và báo cho mạng Find My, đặt vị trí của nó trên bản đồ của chủ sở hữu. Điều này cũng giống như cách AirTags hoạt động ở tầm xa.

Khi ở gần AirPods, người dùng hiện có thể nhận được chỉ báo trực quan về vị trí gần của họ. Thật không may, tính năng mũi tên định hướng của AirTags không có ở đây, vì AirPods hiện tại không bao gồm chip U1 bên trong chúng. Giao diện tìm kiếm lân cận của AirTags sử dụng chủ đề màu xanh lá cây, nhưng phiên bản AirPods có màu xanh lam 

Với chế độ thất lạc, những khách hàng iPhone đặt nhầm AirPods của họ giờ đây sẽ có thể để lại tin nhắn và số điện thoại liên hệ. Nếu AirPods sau đó được người khác nhặt và ghép nối với thiết bị iOS, thông báo Chế độ thất lạc sẽ hiển thị để giúp trả lại món đồ bị mất cho chủ sở hữu ban đầu của nó.

 

Apple kỷ niệm 10 năm ngày mất của CEO Steve Jobs ngay trên trang chủ

(Techz.vn) Đoạn phim ngắn này hiện đang chiếm trọn trang chủ của Apple, kỷ niệm cuộc đời Jobs qua ảnh, video và một số câu nói mang tính biểu tượng nhất của ông, từ "máy tính là chiếc xe đạp cho trí óc" đến giới thiệu về iMac, iPod và iPhone