Nhịp sống số

Apple sẽ ra mắt sạc không dây AirPower vào cuối năm nay, mức giá khiến ai cũng ngã ngửa

Apple sẽ ra mắt sạc không dây AirPower vào cuối năm nay, mức giá khiến ai cũng ngã ngửa

Thông tin Apple ra mắt AirPower đã được Jon ‘Jern’ Prosser – một leaker và Youtuber uy tin tiết lộ trong bài phát biểu trên Gadget Cast Podcast. Theo đó, Apple đã tái khởi động đã tái khởi động lại dự án phát triển thiết bị sạc không dây AirPower.

Hiện tại, “Táo khuyết” đang tìm cách giải quyết vấn đề quá nhiệt của bộ sạc không dây này này. Nếu không có gì thay đổi, dự kiến AirPower sẽ được Apple ra mắt vào cuối năm 2020. Thời gian ra mắt cũng có thể bị kéo đến đầu năm 2021. 

Hiện nay, Apple đã có một thiết bị sạc không dây có tên gọi Mophie 3-in-1. Thiết bị này có thể sử dụng để sạc cho Apple Watch, AirPods và iPhone với mức giá lên tới 119,95 đô la (khoảng gần 3 triệu đồng). Thế nhưng, mức giá này cũng không thể so bì với AirPower – thiết bị sạc có giá lên tới 250 đô la (khoảng 6 triệu đồng).

Theo những nguồn tin rò rỉ thì AirPower có thể sử dụng để sạc cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau. Đây chính là một trong những cải tiến đáng kể nhất của AirPower so với thiết bị sạc cũ của Apple.

 

Bức màn bí ẩn vây quanh chuyện tình 7 năm của Mỹ Tâm

(Techz.vn) Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao kín tiếng nhất showbiz Việt. Chính vì vậy, không nhiều người biết rằng cô đã có một mối tình bí mật kéo dài tới 7 năm.