Thiết bị công nghệ

Apple sẽ ra mắt AirPods Pro Lite giá rẻ: Bạn mong đợi mức giá bao nhiêu?

Apple sẽ ra mắt AirPods Pro Lite giá rẻ: Bạn mong đợi mức giá bao nhiêu?

Nguồn tin từ Hàn Quốc cho rằng Apple sẽ ra mắt phiên bản "giá rẻ" cho AirPods Pro, dự kiến vào khoảng nửa đầu năm 2021. Chức năng đắt giá nhất trên AirPods Pro là "chống ồn chủ động" sẽ được hãng lượt bỏ nhằm mang đến một mức giá tốt hơn, phù hợp với đại đa số người dùng, đồng thời kích cầu thị trường tai nghe không dây.

 

apple-airpods-pro-colors

 

Tất nhiên, thiết kế của AirPods Pro Lite sẽ hoàn toàn giống so với phiên bản gốc. Mức giá sẽ thấp hơn AirPods Pro khoảng 20%, tức rơi vào khoảng 199 USD (~ 4.6 triệu đồng) so với mức giá gốc trước đó là 249 USD (~ 5.8 triệu đồng). 

 

Nguồn tin còn tiết lộ thêm, bo mạch tích hợp bên trong AirPods thế hệ mới sẽ được thiết kế kiểu hình vuông đơn giản hơn, dễ sản xuất hơn với thiết kế hình chuột trên AirPods Pro hiện tại. 

 

AirPods Pro Lite có khả năng ra mắt vào tháng 10/2020. Nhưng do doanh số AirPods Pro tốt hơn so với dự kiến, Apple đã phải dời ngày ra mắt AirPods Pro Lite. 

 

AirPods Pro gặp lỗi âm thanh nghiêm trọng, Apple hứa đổi miễn phí cho người dùng

(Techz.vn) AirPods Pro đang gặp phải lỗi về âm thanh khiến thiết bị phát ra tiếng động lạ như tiếng nổ lách tách hay ồn ào khi nghe. Apple cũng thừa nhận lỗi này và hứa hẹn sẽ đổi miễn phí cho người dùng.

Tag:

Apple