Smart Phone - Điện thoại

Apple sắp tung ra iPhone màn hình lớn giá rẻ

Apple sắp tung ra iPhone màn hình lớn giá rẻ
 

Apple đang lên kế hoạch ra mắt mẫu iPhone thế hệ mới với kích thước màn hình lớn vào năm 2022, thiết bị này sẽ có màn hình tương đương với iPhone 12 Pro Max nhưng lại đi kèm với giá bán dưới 1000 USD. Đây sẽ là mẫu máy phá vỡ mọi tiêu chuẩn trước đây của hãng, bởi Apple định giá phân khúc sản phẩm theo kích thước màn hình, phiên bản có màn hình lớn nhất sẽ là phiên bản cao cấp nhất. Hiện tại, chiếc iPhone 12 Pro Max có kích thước 6.7 inch được bán với mức giá khá đắt đỏ, lên đến 1.099 USD. 

iphone-xi-concept-phone-phone-industry-4_800x451

Tất nhiên, cắt giảm giá thành sẽ đồng nghĩa với việc cắt giảm cấu hình. Nhiều khả năng iPhone màn hình lớn thế hệ mới sẽ sử dụng chip xử lý cũ hơn, hoặc ít camera hơn, thậm chí là màn hình LCD để phù hợp với giá thành mà Apple đưa ra. Bù lại, người dùng được trải nghiệm một chiếc iPhone màn hình lớn đúng nghĩa với khả năng hiển thị nhiều nội dung hơn, thoải mái hơn khi xem phim, chơi game, cùng thời lượng pin ấn tượng hơn. 

Hãy cùng chờ xem, Apple có hiện thực hoá kế hoạch này không nhé!

 

iPhone 2022 có thể được trang bị cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình

(Techz.vn) Đó là nhận định của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người thường có những nhận định rất chính xác về các sản phẩm mới của Apple.

Tag:

Samsung