Smart Phone - Điện thoại

iPhone đời đầu đọ sức cùng iPhone 12 Promax và cái kết không ngờ

iPhone đời đầu đọ sức cùng iPhone 12 Promax và cái kết không ngờ

Nếu bạn còn nhớ, sự kiện ra mắt iPhone năm 2007 mang đến sự kinh ngạc cho giới công nghệ lúc đó. Chiếc iPhone đầu tiên với iOS 3.1.3 có tốc độ xử lý nhanh và mượt mà hơn tất cả điện thoại trên thị trường.

Kênh Youtube PhoneBuf mới đây đã thử cho iPhone đời đầu đọ sức cùng chiếc iPhone 12 Pro Max mới nhất để thấy phiên bản iPhone đầu tiên hoạt động tốt thế nào. Các bài kiểm tra liên quan đến cách thức hoạt động của những ứng dụng gốc như camera, duyệt web..v..v

Bài kiểm tra sẽ không có những ứng dụng mới bởi iPhone đời đầu không thể chạy được bất cứ ứng dụng nào trên App Store hiện nay.

Kết quả không khiến bất cứ ai ngạc nhiên. Chiếc iPhone đầu tiên của Apple được trang bị chip lõi đơn chạy ở tốc độ 412 MHz, với 128 MB RAM chậm hơn hoàn toàn so với iPhone mới nhất của Apple có sáu lõi xử lý chạy ở tốc độ lên đến 3,1 GHz, và 4GB RAM.

IPhone 12 đã hoàn thành các tác vụ cơ bản trong 20 giây. Trong khi đó iPhone gốc mất 86 giây để thực hiện các tác vụ tương tự.

Tuy nhiên không ngờ là iPhone cũ dù có đôi chút bị khựng trong quá trình xử lý nhưng nó vẫn rất mượt dù đã qua 13 năm.

 

iPhone SE 3 sẽ là iPhone 5G rẻ nhất từ trước đến nay

(Techz.vn) ‘Thánh đoán’ Mingchi Kuo cho biết dường như Apple đã bắt đầu phát triển thế hệ iPhone SE thứ ba với kết nối 5G.