Tablet - Laptop - Máy tính

Apple ra mắt iPad Mini 6: Giống với iPad Air 4, màn 8.3 inch giá từ 499 USD

Apple ra mắt iPad Mini 6: Giống với iPad Air 4, màn 8.3 inch giá từ 499 USD

Apple đã công bố iPad Mini hoàn toàn mới của mình và nó là chiếc iPad Mini thứ 6. Máy có một ngoại hình hoàn toàn mới với các viền hẹp hơn và các góc tròn về cơ bản là giống iPad Air 5 thu nhỏ.

Tin tức quan trọng là nó lớn hơn iPad Mini 5 với màn hình 8,3 inch (tăng từ màn 7,9 inch của bản tiền nhiệm). Điều này giúp iPad Mini 6 hỗ trợ việc học tập và đa nhiệm tốt hơn. iPad 6 mới sẽ được đặt hàng trước ngay hôm nay tại Mỹ và sẽ có sẵn vào tuần tới với giá bắt đầu từ 499 USD.

IPad Mini hiện là máy tính bảng nhỏ nhất của Apple, ngay cả khi có kích thước lớn. Apple được cho là đang xem xét một màn hình LED Mini trên iPad mới, tương tự như trên iPad Pro lớn nhất của hãng. Những người dường như đã bỏ lỡ nhãn hiệu; Mini mới có màn hình Retina lỏng thông thường.

Thiết kế của iPad Mini phần lớn vẫn nhất quán kể từ lần đầu ra mắt năm 2012. Mô hình mới là một sự thay đổi so với cấu trúc truyền thống, có viền mỏng hơn iPad Mini 5 và các tùy chọn màu sắc mới.

Máy tính bảng mới của Apple cũng có cổng USB-C và các máy ảnh được nâng cấp ở mặt trước và mặt sau, bao gồm một máy ảnh siêu rộng 12MP mới ở mặt trước, cho phép máy tính bảng hỗ trợ tính năng Apple’s Center Stage. Nó cũng hỗ trợ 5G, với tốc độ tải xuống lên đến 3,5 gigabit / giây, cũng như Apple Pencil thế hệ thứ hai, gắn từ tính vào mặt bên của khung máy.

 

Apple ra mắt iPad 9: Màn 10.2 inch, chip A13, nâng cấp camera, gấp đôi bộ nhớ, giá rẻ hơn dự kiến

(Techz.vn) Đúng như dự đoán, Apple đã chính thức ra mắt iPad 9 với giá bán rẻ cho người dùng.