Thiết bị công nghệ

Apple ra mắt bộ dây đồng hồ theo cờ quốc gia tham dự Olympic

Apple ra mắt bộ dây đồng hồ theo cờ quốc gia tham dự Olympic

Bộ sưu tập dây đeo Sport Loop mới cho Apple Watch đã được tung ra hôm nay. Đi kèm dây là các mặt đồng hồ mới tương đồng. Các dải Sport Loop mới có thiết kế táo bạo đại diện cho 22 quốc gia trên thế giới. Tất cả sẽ xuất hiện trước thềm Thế vận hội Mùa hè được tổ chức tại Tokyo vào tháng tới.

Các vòng đeo phiên bản giới hạn này được thiết kế để “tôn vinh tinh thần thể thao của các vận động viên và người hâm mộ. Các quốc gia được giới thiệu lần này bao gồm: Úc, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Anh, Hy Lạp, Ý, Jamaica, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan , New Zealand, Nga, Nam Phi, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Mỹ.

Người dùng có thể tải mặt đồng hồ tương ứng theo màu dây để chiếc Apple Watch của mình trở nên đồng bộ và mang đậm bản sắc hơn.

Bộ sưu tập dây đeo mới của Apple sẽ phù hợp cho các mẫu Apple Watch 40 và 44mm với giá từ 49 USD. Apple cũng cho biết các mặt đồng hồ Stripes sẽ sớm có sẵn để tải xuống từ trang chủ của hãng để cho tất cả người dùng có Apple Watch Series 4 trở lên có thể tải xuống.

 

 

Có nên mua gói âm nhạc Apple Music?

(Techz.vn) Apple Music sẽ giúp bạn trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao nhưng mất phí. Liệu rằng nó có đáng?