Smart Phone - Điện thoại

Apple có thể ra mắt iPhone SE 3 giá siêu rẻ, iPad Air 5 cực ngon vào ngày 8/3

Apple có thể ra mắt iPhone SE 3 giá siêu rẻ, iPad Air 5 cực ngon vào ngày 8/3

Apple được cho là có thể đang lên kế hoạch tổ chức sự kiện mua xuân vào ngày 8 tháng 3 với hàng loạt sản phẩm mới trong đó nổi bật nhất là iPhone SE 3 giá rẻ, một chiếc iPad Air 5 mới và một chiếc Mac Mini được làm mới với chip silicon Apple siêu mạnh.

Ngoài ra, Apple được cho là đang nhắm tới việc phát hành công khai iOS 15.4 trong nửa đầu tháng 3. iOS 15.4 (hiện đang ở phiên bản beta công khai) sẽ cho phép iPhone sử dụng Face ID mở khóa trong khi người dùng đeo khẩu trang. Kiểm soát và một bộ biểu tượng cảm xúc mới.

iPhone SE 3 giá rẻ rất được mong đợi

iPhone SE 3 có thể sẽ là trung tâm của buổi ra mắt sản phẩm mới của Apple trong tháng 3. Các tin đồn đều cho biết, iPhone SE 3 sẽ là iPhone giá rẻ nhất từ trước đến nay của Apple với giá bán tại Việt Nam có thể chỉ hơn 9 triệu đồng.

iPhone SE 3 được cho là sẽ vẫn giống như iPhone SE ra mắt vào năm 2020 nhưng được cập nhật thêm chip mới có thể là A14 của iPhone 12 hoặc A15 của iPhone 13 để có thêm kết nối 5G. Nhiều tin đồn cho biết nó chỉ là một nâng cấp nhẹ.

Tuy nhiên giá rẻ sẽ là chìa khóa để iPhone SE 3 càn quét thị trường và đe dọa hàng loạt ông lớn Android.

iPad Air 5 và Mac Mini mới

Với camera được cập nhật, chipset mới và kết nối 5G. Một chiếc iPad được làm mới đang hoạt động, một chiếc có chipset A15 Bionic , Kết nối 5G và màn hình 10,9 inch. Mac Mini có thể là một mẫu máy được làm mới với nhiều tùy chọn silicon của Apple hơn như M1 Pro và M1 Max hoặc thậm chí là M2.

Mặc dù sự kiện ra mắt còn khoảng một tháng nữa, nhưng các nguồn tin cũng cho biết sự kiện có thể bị lùi lại do sự chậm trễ trong quá trình sản xuất dưới áp lực của cuộc khủng hoảng thiếu chip.

 

iPhone SE 3 lộ giá dưới 9 triệu, rẻ chưa từng thấy khiến người dùng 'đứng ngồi không yên'

(Techz.vn) Giá bán chính thức của iPhone SE 3 với 5G vừa được một nguồn tin uy tín khẳng định cho thấy ngày ra mắt của nó đã rất gần.