Smart Phone - Điện thoại

Apple bất ngờ tặng quà cho người dùng iPhone, iPad: Thời gian trước ngày 29/12

Apple bất ngờ tặng quà cho người dùng iPhone, iPad: Thời gian trước ngày 29/12

  • iPhone 8 Plus ‘hàng lướt’ được rao bán giá 5 triệu đồng tại Việt Nam
  • iPhone SE 2 với tai thỏ, khung viền iPhone 4, 3 camera: Liệu bạn sẽ thích?
  • iPhone 11 Pro so tài camera cùng camera chuyên dụng có giá 250.000 USD

Để tri ân người dùng iPhone, iPad, “Nhà Táo” sẽ dành một món quà tặng vô cùng đặc biệt trên App Store. Cụ thể, người dùng iOS sẽ được miễn phí một ứng dụng/game trả tiền nào đó trong ngày. Để nhận món quà này từ Apple, bạn có thể vào các thẻ Apps, Games hoặc Today. Thời gian áp dụng từ ngày 24/12 – 29/12 với các món quà mới hấp dẫn.

Đây cũng là cách mà Motorala từng làm với khách hàng của mình. Thương hiệu này cũng khởi động chương trình quà tặng “12 Day of Moto” dành cho công dân Mỹ trên 18 tuổi và có tài khoản Instagram, thời gian kéo dài tới hết ngày 25/12. Sau khi theo dõi tài khoản của Motoralo trên Instagram, người dùng phải tham dự các cuộc thi của từng ngày và nhận quà là điện thoại Motorola hay các mặt hàng công nghệ khác.

Trước đây, Apple cũng từng tung chương trình khuyến mại mang tên “12 Days of Gifts” tại Mỹ và “12 Days of Chrismas” tại một số thị trường khác. Tuy nhiên, vì một số lý do mà chương trình khuyến mại này được tạm dừng vào năm 2014. 

 

Apple được cấp bằng sáng chế cho cảm biến vân tay dưới màn hình

(Techz.vn) Cuối cùng thì Apple cũng đã có thể nhúng cảm biến Touch ID vào bên trong màn hình của iPhone trong tương lai.

 

Tag:

Apple

iPhone