Giải trí

Ảnh Sao 22/10: Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, hé lộ luôn về cha của đứa bé

Ảnh Sao 22/10: Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, hé lộ luôn về cha của đứa bé

Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, hé lộ luôn về cha của đứa bé 

Sáng 22/10, mạng xã hội xôn xao khi siêu mẫu, Á hậu Mâu Thủy bất ngờ công khai bầu 6 tháng. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1992 đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu kèm tâm thư gửi tới khán giả. 

Mâu Thủy mang bầu ở tháng thứ 6

Mâu Thủy cho biết bản thân khi mới 18 đôi mươi đã khao khát làm mẹ và tự lên lịch trình 24 tuổi sẽ mang hai con đầu lòng. Tuy nhiên, vì ham vui và có quá nhiều dự định, kế hoạch dang dở nên cô nàng đã tiếp tục "dời" sang tuổi 28. Ở độ tuổi gần 30, cuộc sống của chân dài đình đám vẫn còn quá nhiều bộn bề ngổn ngang nên cô chưa sẵn sàng để thực hiện mong muốn lớn nhất đời mình. 

Xem chi tiết tại đây.

Chồng cũ Lệ Quyên có phản ứng trái ngược trước tin đồn hẹn hò

Sau khi xảy ra tin đồn, mọi cử chỉ nhất động của cả hai người đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Trên trang cá nhân của mình ít phút trước, Thiều Bảo Trang hào hứng khoe bố hoa hồng nhận được vào ngày 20/10. "Một tình yêu thực sự đẹp là tình yêu sâu đậm từ cả hai phía", cô đính kèm hình ảnh đăng tải.

Đối lập với Thiều Bảo Trang, nam doanh nhân Đức Huy vẫn lặng im và không có động thái nào liên quan đến tin đồn tình cảm. Nam doanh nhân chỉ đăng hình ảnh lên đồ cực nam tính cùng dòng trạng thái: ‘Go home’. Có thể thấy Đức Huy không quá quan tâm tới những tin đồn tình cảm và những lời bàn tán của cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ cuộc sống tình cảm bên các con

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh lại kể câu chuyện xúc động về bé Kenzi. Cô cho biết mình hay gọi con trai cưng lên ngủ cùng khi nhóc tì bị bệnh: "Lý do đầu tiên là để mẹ chăm cho em uống thuốc lúc nửa đêm, lý do thứ 2 là em ngủ với mẹ để khỏi lây cho anh Colin. Lỡ có lây cho mẹ thì mẹ có bà ngoại lo, hihi. Mẹ chăm cho em đến khi nào khoẻ lại thì mẹ thả về rừng… ý lộn, thả lại về phòng".

Trizzie Phương Trinh còn tiết lộ đoạn tin nhắn cực tình cảm giữa hai mẹ con. Được biết nữ ca sĩ đã chăm sóc cho bé Kenzi 3 ngày kể từ khi bé ốm, rất may tình trạng sức khỏe của bé đã ổn định hơn.

Xem chi tiết tại đây.

Phạm Quỳnh Anh khoe món quà khủng nhận được nhận dịp 20/10

Mới đây nhân ngày 20/10, Phạm Quỳnh Anh hào hứng khi khoe được tặng xế hộp sang chảnh. Cô không nhắc đến đích danh người đã tặng mình nhưng nhiều khán giả đã nhanh chóng đoán ra đó là bạn trai của nữ ca sĩ.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân dang dở với Quang Huy, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Xem chi tiết tại đây.

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị antifan tấn công sau clip Nhật ký làm cha

Trước phản ứng trái chiều của cư dân mạng, vào chiều ngày 21/10, trên Facebook cá nhân, “Ông hoàng nhạc Việt” đã có những chia sẻ gây chú ý. Mở đầu bài đăng, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn chân thành đến những khán giả đã luôn ủng hộ và yêu thương anh cùng Polo:

Phan-ung-cua-dam-vinh-hung-khi-bi-antifan-tan-cong-sau-clip-nhat-ky-lam-cha

Tiếp đến, nam ca sĩ sử dụng lời lẽ khá gay gắt để đáp trả lại những đàm tiếu, công kích từ antifan:

Trước động thái của Đàm Vĩnh Hưng, đa số người hâm mộ đều đồng tình ủng hộ: “Em hoàn toàn ủng hộ. Nhà của con luôn cần sự trong sáng, yêu thương và năng lượng tích cực cho con. Mình nhất định phải bảo vệ con mình. Iu 2 Ba con”, “Em rất ủng hộ anh ạ. Ngôi nhà tràn đầy tình yêu thương của Ba Hưng và Polo những lời Đàm tiếu rác rồi anh Hãy gạt bỏ ngoài tai coi như mình không nghe thấy...nhé anh”,…

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin sáng 22/10: Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị antifan tấn công sau clip

(Techz.vn) Điểm tin sáng 22/10: Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị antifan tấn công sau clip Nhật ký làm cha. Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ cuộc sống tình cảm bên các con. Mạnh Quỳnh chia sẻ việc sẽ giúp đỡ con nuôi Phi Nhung để trưởng thành hơn.