Giải trí

Lệ Quyên tung ảnh 'giường chiếu' cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến khán giả lo lắng

Lệ Quyên tung ảnh 'giường chiếu' cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến khán giả lo lắng

Sau hơn 4 tháng chính thức công khai mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn không ngừng khiến dân tình ghen tỵ bởi cuộc tình đẹp như mơ cùng nhan sắc ngày một rạng rỡ như đang hồi xuân trở lại.

Anh-giuong-chieu-cua-le-quyen-khien-dan-tinh-xon-xao-co-the-nong-bong-khong-kem-canh-ngoc-trinh
Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên trên Facebook ngày 19/5

Mới đây nhất, tối muộn ngày 19/5, cư dân mạng được dịp "mất ngủ" khi Lệ Quyên bất ngờ tung bức ảnh giường chiếu trên Instagram với thần thái uể oải hiếm thấy. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, cô nàng đăng tải hình ảnh kèm chia sẻ: "Hôm nay là một ngày... khó tả".

Anh-giuong-chieu-cua-le-quyen-khien-dan-tinh-xon-xao-co-the-nong-bong-khong-kem-canh-ngoc-trinh
Bài đăng của Lệ Quyên trên Instagram vào tối ngày 19/5

Lần này, người đẹp không khoe body "chuẩn không cần chỉnh" với trang phục bó "sát sàn sạt" hay diện những thiết kế táo bạo nhưng vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi sự thay đổi lạ lùng. Theo đó, trong bức ảnh, "nữ hoàng phòng trà" diện đồ ngủ vô cùng "kín cổng cao tường". 

Đáng nói, sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào dòng trạng thái lấp lửng cùng thần sắc mệt mỏi của người yêu Lâm Bảo Châu. Dù bức ảnh không chụp ở góc chính diện nhưng vẫn đủ thấy gương mặt nữ ca sĩ tỏ rõ vẻ mệt mỏi, stress. Thêm vào đó, ánh mắt hờ hững nhìn về phía xa xăm của Lệ Quyên càng chứng tỏ cô đang có những tâm trạng khó nói thành lời.

Vốn là người luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và truyền cảm hứng tích cực tới mọi người nên việc Lệ Quyên bỗng dưng xuống tinh thần khiến fans không khỏi lo lắng. Đặc biệt khi cô nàng chỉ chia sẻ một dòng trạng thái vừa vu vơ lại có phần ẩn ý trên mạng xã hội.

Động thái này của "bà mẹ 1 con" khiến ai nấy đều hoang mang, lo lắng và càng thêm tò mò. Chỉ sau 30 phút đăng tải, dòng chia sẻ của Lệ Quyên đã nhận được tương tác khủng với lượt comments tăng liên tục. Ngay tại phần bình luận, người hâm mộ sốt sắng hỏi han và không quên gửi lời động viên tới giọng ca Tình lỡ:

"Sao buồn quá vậy chị yêu? Chị làm em lo lắng quá"

"Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi chị ơi, chị tôi cố lên nha"

"Chị sao vậy, lâu lắm mới thấy chị buồn thế. Chị yên tâm nha chuyện gì cũng sẽ sớm qua thôi, cố lên chị yêu"

"Sao vậy ca sĩ ơi. Thấy em buồn chị cũng buồn theo mất",...

Có thể thấy, kể từ khi bước vào cuộc tình với Lâm Bảo Châu, đây là lần hiếm hoi mà dân tình thấy Lệ Quyên tâm trạng và tỏ rõ sự uể oải đến thế. Dù không trực tiếp bày tỏ nỗi lòng mình nhưng trạng thái yếu đuối của "nữ hoàng bolero" chắc hẳn khiến nhiều người lo lắng, bất an. 

 

Lệ Quyên để mặt mộc hoàn toàn, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 tại quán cà phê gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước sắc vóc ngày càng sang trạng, thu hút của Lệ Quyên, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ, nhanh chóng dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.