Giải trí

AngelaBaby ngầm tiết lộ lý do ly hôn Huỳnh Hiểu Minh sau thời gian dài?

AngelaBaby ngầm tiết lộ lý do ly hôn Huỳnh Hiểu Minh sau thời gian dài?

Tháng 1/2022, cả showbiz Trung xôn xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức tuyên bố ly hôn. Cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm đã chấm hết khi cái Tết cận kề khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Cho tới tận thời điểm hiện tại nhiều khán giả và người hâm mộ vẫn thắc mắc về lý do hai nghệ sĩ đình đám ly hôn dù trước đó từng tổ chức đám cưới linh đình.

Mới đây, trong show truyền hình Tín Hiệu Trái Tim 5, Angela Baby lần đầu chia sẻ về lý do ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Nữ diễn viên cho biết, khi mối quan hệ tốt đẹp, cô thích được sống trong thế giới 2 người và quen với việc luôn kề cạnh bên người yêu. Tuy nhiên, một khi đột ngột chia xa, cô sẽ không thích ứng được, thậm chí còn nảy sinh cảm giác sợ hãi. Nữ diễn viên giải thích rằng, chuyện tình trước đây cũng bắt đầu tốt đẹp nhưng dần nảy sinh nhiều bất hòa, cả hai thường xuyên cãi vã rồi chia tay.

Cũng trong chương trình, Angela Baby chia sẻ cô không đủ can đảm để bước vào mối quan hệ mới sau khi đổ vỡ trong hôn nhân. Nữ diễn viên cho rằng "Nếu bước vào một mối quan hệ khác, liệu cô có lặp lại những sai lầm tương tự?". Ở thời điểm hiện tại Angela Baby vẫn đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân, một mình và không cần bước tiếp vào một mối quan hệ mới.

Có thể thấy Angela Baby ngầm tiết lộ lý do quyết định ly hôn tài tử họ Huỳnh sau 7 năm chung sống. Hậu chia tay, cả hai đều dành thời gian cho sự nghiệp cá nhân và cùng nhau chia sẻ trách nhiệm nuôi con. Đồng thời, cặp đôi đình đám một thời còn thoả thuận với nhau về 3 nguyên tắc: Không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông. Mới đây nhất, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn hẹn hò hot girl Diệp Kha, còn Angela Baby chưa công khai yêu thêm ai.

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh từng là một trong những cặp sao đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sau nhiều năm hẹn hò, cả hai về chung một nhà bằng đám cưới ngập tràn ngôn tình vào tháng 10.2015. Kể từ khi kết hôn, họ trở thành cặp vợ chồng kiểu mẫu và được săn đón nồng nhiệt trong showbiz. Bộ đôi đình đám này càng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tổ ấm nhỏ của họ đón một bé trai vào năm 2017. Tuy nhiên, đến năm 2018, hôn nhân của họ bắt đầu vướng nghi vấn lục đục. Kể từ đó, nữ diễn viên phim Cô phương bất bất tự thưởng và chồng năm lần bảy lượt vướng tin đồn ly hôn. Sau thời gian dài không xuất hiện, tương tác với nhau, đến đầu năm 2022, cặp sao thông báo "đường ai nấy đi".

 

Nhan sắc của Phan Như Thảo ngày càng thăng hạng theo thời gian

(Techz.vn) Nữ diễn viên từng có nhan sắc đen nhẻm nhưng nay đã ‘lột xác’ và có ngoại hình xinh xắn hơn theo thời gian.