Giải trí

Angela Phương Trinh diện váy yếm gợi cảm khiến CĐM mê mẩn

Angela Phương Trinh diện váy yếm gợi cảm khiến CĐM mê mẩn

Cách đây không lâu trên trang cá nhân Facebook, Angela Phương Trinh đã đăng tải loạt ảnh chúc mừng năm mới kèm nội dung: “Nói cho người biết thương nhau, đời ta có cả tinh cầu đi theo” khiến đông đảo cư dân mạng chú ý.

Trong những hình ảnh này, người đẹp diện bộ trang phục áo yếm tối màu để lộ bờ vai và lưng trần quyến rũ, nữ diễn viên đã chẻ tóc sang hai bên và búi thấp sau gáy tạo vẻ ngoài tao nhã, thanh tú cùng lớp make up nhẹ nhàng trong trẻo.

Điều đặc biệt đó chính là cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước bờ vai có phần vạm vỡ cùng bắp tay cuồn cuộn vô cùng mạnh mẽ. Được biết đây là thành quả của việc không ngừng tập luyện thể thao, nâng tạ của Angela Phương Trinh khiến ai cũng ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, dân tình đã không tiếc để lại lời khen cho nhan sắc ngày càng “mặn mà” của nữ diễn viên, bên cạnh đó, một số netizen còn tỏ ra tiếc nuối và mong muốn người đẹp 9X trở lại dáng vẻ dịu dàng như trước: “Quá xinh đẹp ạ; Tràn đầy năng lượng luôn;…”. Tuy nhiên cũng có những người tỏ ra không hài lòng với khối cơ bắp này của cô nàng: “Cơ bắp quá cũng không đẹp, cứ dịu dàng như trước kia là được rồi; Như lực sĩ ấy; Đẹp thì đẹp thiệt nhưng mà…cơ bắp;…”.

Mỗi lần đăng tải bộ ảnh mới lên mạng xã hội, nữ diễn viên luôn đầu tư bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, đồng thời làm tôn lên nhan sắc và làn da láng mịn như em bé. Dù không chưng diện cầu kỳ nhưng người đẹp vẫn tỏa sáng trên “mọi mặt trận”.

Được biết, Angela Phương Trinh từng thừa nhận rằng mình “nghiện” tập gym, không những chăm chỉ tập luyện, cô còn nhiệt tình cổ vũ mọi người tập gym. Người đẹp bày tỏ: "Trinh yêu tất cả những gì mình đang có, một body khỏe mạnh, săn chắc. Để làm được điều đó, Trinh dành hơn 2 tiếng mỗi ngày ở phòng gym, dù bận đến đâu cũng phải tới phòng tập. Sở hữu cơ thể săn chắc và tạo ra được nét cắt trên lưng mình là cả một quá trình khổ luyện. Tuy nhiên, khi chúng ta yêu cơ thể mình, bạn sẽ biết chăm sóc nó thế nào cho tốt nhất. Gym là con đường duy nhất để thay đổi hình dáng cơ thể theo ý muốn, giúp săn chắc hơn và khỏe mạnh mỗi ngày".

 

Lấy chồng thứ 2, MC Hoàng Linh của 'Chúng tôi là chiến sĩ' có cuộc sống khiến ai cũng ao ước

Cuộc hôn nhân thứ hai của MC Hoàng Linh với đạo diễn Trần Mạnh Hùng khiến nhiều người ngưỡng mộ.