Smart Phone - Điện thoại

Android 12 lột xác với giao diện `biến hoá khôn lường`

Android 12 lột xác với giao diện `biến hoá khôn lường`

Theo thông tin từ YouTuber Jon Prosser, Google sẽ mang đến cho Android 12 những thay đổi mạnh mẽ về mặt giao diện. Đồng thời, anh cũng đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về nền tảng mới nhất của Google. 

 

maxresdefault732f0442a0de2489

 

Trong video được Jon Prosser đăng tải, Android 12 sẽ sở hữu giao diện với khả năng biến hoá liên tục từ hình ảnh nền. Cụ thể, màu sắc chủ đạo của theme sẽ thay đổi để phù hợp với ảnh nền hiện có của màn hình, còn được gọi là Native Theming Support. Không chỉ trên thanh thông báo, ngay cả màu bàn phím, các biểu tượng ứng dụng và tổng thể giao diện người dùng sẽ được thay đổi.

 

android-12-ui-leak-fpt-4fdc7f54daf8d2aac

 

Chưa hết, phần widget cũng sẽ lột xác trên Android 12 với kiểu thiết kế chủ đạo là những đường tròn mềm mại. Bao gồm widget của đồng hồ, thời tiết, bảng điều khiển âm nhạc. Phần giao diện này cũng sẽ được áp dụng cho các phím tắt trên thanh thông báo. Và rất nhiều những thành phần khác bên trong hệ điều hành. Đồng thời, Google cũng sẽ làm mới màn hình khoá lockscreen trên Android 12.

 

 

Android 12 dự kiến sẽ trình làng trong sự kiện Google I/O diễn ra từ ngày 18/5 cho đến ngày 20/5. Hãy cùng chờ xem Google sẽ mang đến cho chúng ta những bất ngờ nào!  

 

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro lộ diện với thiết kế hoàn toàn mới ấn tượng

(Techz.vn) Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro vừa lộ diện thiết kế lột xác hoàn toàn, đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều so với bản tiền nhiệm.

Tag:

Google