Smart Phone - Điện thoại

Ấn tượng ban đầu Xiaomi Smart Band 7 Pro: Thiết kế lạ mắt, màn hình đẹp, có GPS, giá chỉ 1.4 triệu

Ấn tượng ban đầu Xiaomi Smart Band 7 Pro: Thiết kế lạ mắt, màn hình đẹp, có GPS, giá chỉ 1.4 triệu

Sau một thời gian rò rỉ khi Xiaomi Band 7 ra mắt, tối qua Xiaomi Smart Band 7 Pro đã chính thức được công bố cùng với bộ ba smartphone Xiaomi 12S, 12S Pro12S Ultra.

Xiaomi Smart Band 7 gây ấn tượng với cạnh viền thân máy được bo cong giống như viền kim loại trên Apple Watch tạo được cảm giác sang tương tự dù giá rẻ hơn rất nhiều.

Xiaomi Smart Band 7 Pro nổi bật với màn hình lớn hơn hẳn so với Xiaomi Band 7 nhờ tăng bề rộng màn hình. Mặc dù vậy đường chéo của màn hình chỉ 1,64 inch, dài hơn một chút so với phiên bản thường (1.62 inch) nhưng có bề rộng lớn hơn từ đó tăng được kích thước hiển thị. Độ phân giải màn hình là 280 x 456 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi.

Chất lượng hiển thị của Xiaomi Smart Band 7 Pro tương đối ổn với màu đen sâu và các thông số rõ ràng, không bị quá chói hay quá tối. Chất lượng hiển thị này tương đương với smartphone tầm trung. Nó cũng đi kèm tính năng hiển thị màn hình dưới dạng Always-On (luôn bật).

Màn hình rộng rãi hơn cho phép nó hiển thị được nhiều thông tin hơn cũng như có những kiểu màn hình dễ nhìn hơn. Mặc dù vậy, viền màn hình có phần hơi dày. Tuy nhiên nếu dùng các kiểu màn hình nền đen, trông nó vẫn khá ổn.

Theo công bố, Xiaomi Smart Band 7 Pro đi kèm 17 chế độ tập luyện, bao gồm 10 chế độ chạy riêng biệt và cung cấp những hướng dẫn luyện tập cần thiết dựa trên tình trạng cơ thể của người đeo.

Lật mặt dưới, có thể dễ dàng thấy Xiaomi Smart Band 7 Pro bằng nhựa và có hệ thống cảm biến kích thước lớn làm nhiệm vụ đo nhịp tim, nồng độ oxi trong máu. Dây đeo bằng chất liệu Silicon có thể tháo lắp nhanh, không cần dụng cụ.

Thiết kế của Xiaomi Smart Band 7 Pro khá kín mang đến khả năng chống nước 5 ATM. Nó đủ để chơi thể thao dưới nước như bơi hay chèo thuyền, lướt sóng...v...v. Nó đi kèm pin dung lượng 235 mAh có thể sử dụng trong tối đa 12 ngày hoặc trong 6 ngày nếu sử dụng cường độ cao (dùng GPS, tập thể thao).

Điểm mới và cũng là thứ khiến nhiều người quan tâm đến Xiaomi Smart Band 7 Pro đó là nó có GPS độc lập. Nhờ chip GPS độc lập, Xiaomi Smart Band 7 Pro có thể hoạt động thoải mái mà không cần đến điện thoại đi kèm. 

Với giá bán 400 NDT khoảng (1,48 triệu đồng), Xiaomi Smart Band 7 Pro có đầy đủ tính năng tương đương với Apple Watch Series 3 nhưng rẻ chỉ bằng 1/3.

 

Xiaomi bắt đầu sản xuất smartphone giá rẻ tại nhà máy 80 triệu USD ở Việt Nam

(Techz.vn) Xiaomi gần đây được cho là đã khởi động quá trình sản xuất smartphone giá rẻ tại một nhà máy mới xây dựng tại Việt Nam.